HỘI THẢO "INTERACTION IN VIRTUAL CLASS" TẠI TRƯỜNG ĐẠI HỌC HUFLIT

Lại 1 lần nữa, USC lại có cơ hội phối hợp với trường University of Canberra tổ chức buổi định hướng, giao lưu cũng như chia sẻ với các bạn sinh viên năm 4 - khoa ngoại ngữ thuộc trường đại học HUFLIT qua chuyên đề "Interaction in Virtual Class" ngày 13/4/2021 vừa qua.

Với sự tham dự của hơn 100 bạn tại hội trường cùng những cánh tay tham gia trả lời câu hỏi đã tạo nên 1 không khí sôi động - điều mà chúng tôi cho rằng đó là sự truyền lửa cho nhau, là nhiệt huyết của mỗi chúng ta.


Trung tâm USC cũng như trường Đại học Canberra rất mong những chia sẻ, định hướng nghề nghiệp tương lai trong hội thảo vừa qua sẽ là một động lực góp sức cho các bạn định hướng rõ được con đường sắp tới của mình dựa trên cơ sở kết nối giữa các yếu tố về năng lực bản thân, sở thích, điểm mạnh của từng cá nhân học sinh.


Ngoài ra, chúng tôi vẫn luôn đồng hành, cập nhật những thông tin mới nhất cũng như những ngành nghề đang phổ biến trong thời đại kỷ nguyên số ngày nay.


Dù đi đến đâu, Trung tâm USC vẫn luôn hy vọng mình sẽ là nhịp cầu kết nối, giúp các bạn sinh viên HUFLIT nói riêng và tất cả các bạn học sinh nói chung có những định hướng phù hợp với bản thân mình

Đó là niêm vinh dự của chúng tôi.

--Trung tâm Anh ngữ và Tư vấn Du học Quốc tế USC--
• 240-242 Hoà Hưng, Phường 13, Quận 10
• info@usc.edu.vn – www.usc.edu.vn
• 098.95.98.251 - (028) 6264.3648

Các tin khác