CHƯƠNG TRÌNH THẠC SĨ KHÔNG GMAT

Northeastern University

Nước Mỹ và Boston nằm trong “wish-list” của nhiều bạn trẻ bởi lý do rất đơn giản: Đây là thiên đường để học tập với hệ thống giáo dục tốt nhất thế giới. Tuy nhiên, chi phí học và ăn ở khá cao vẫn là trở ngại lớn với du học sinh Việt Nam.
Là một trong những trường đại học tư thục hàng đầu của Mỹ, Northeastern University nằm tại trung tâm thành phố Boston. Boston là thủ phủ và là thành phố lớn nhất của bang Massachusetts, đóng vai trò quan trọng giữ gìn bảo tồn lịch sử Mỹ, và luôn luôn dẫn đầu trong các lĩnh vực kinh tế, văn hóa và khoa học xã hội. Là một thành phố cổ có nền kinh tế phát triển bậc nhất nước Mỹ, không quá khó hiểu khi Boston sở hữu nền giáo dục hàng đầu thế giới. Đại học Northeastern đang sánh ngang về chất lượng với các trường đại học khác như Harvard, M.I.T, Tuft, U-Mass….và được xếp vào nhóm trường hạng 1 (Tier 1) Hoa Kỳ. 

Trường được xếp hạng top #39 Best National Universities của Mỹ và luôn nằm trong số những trường ĐH đáng mơ ước của nhiều SV bản xứ và quốc tế. Trường Đại học Northeastern cung cấp nhiều chương trình Thạc sĩ chất lượng cao với nhiều chuyên ngành hấp dẫn nhưng mức học phí và yêu cầu đầu vào không hề cao và phù hợp với phần đông SV Việt Nam.

Thạc sĩ không cần GMAT

Hiện tại, với chương trình Thạc sỹ, trường mang đến cơ hội vàng cho sinh viên đã tốt nghiệp Cử nhân Đại học được hoàn thành chương trình Thạc sỹ của trường trong vòng 18 – 24 tháng với các chuyên ngành:
Commerce and Economic Development
Digital Media
Informatics
Leadership
Non-profit Management
Project Management
Regulator Affairs for Drugs, Biologics and Medical Devices
Yêu cầu đầu vào của trường khá phù hợp với sinh viên VN như:
Đã tốt nghiệp cử nhân đại học
Điểm trung bình tích lũy đạt tối thiểu 2.5/4 (khoảng 7.0/10)
IELTS 6.5 trở lên. Sinh viên chưa có tiếng Anh có thể theo học chương trình tiếng Anh đầu vào tại trung tâm Anh ngữ Quốc tế USC.
Không yêu cầu GMAT/ GRE
1 điều không kém phần quan trọng là học phí cho chương trình này tại Northeastern University rất vừa phải: chỉ $26,730 – $29,106 cho toàn bộ khoá học (18 – 24 tháng).

Con đường đến tương lai


Để có thể chinh phục "Giấc mơ Mỹ" với tấm bằng thạc sĩ không cần GMAT, hãy liên hệ ngay Trung tâm Tư vấn du học Quốc tế  USC:

◘ 240-242 Hoà Hưng, P13, Q10.

◘ (028) 6264.3648 - 098.95.98.251

◘ info@universalstudy.edu.vn

Các tin khác