DU HỌC CANADA: “ 3 NHÓM CHI PHÍ KHI DU HỌC CANADA MÀ BẠN PHẢI BIẾT”

Canada là địa điểm du học đáng tin cậy hàng đầu thế giới nhờ những đãi ngộ cao cho sinh viên quốc tế cùng với những chính sách mở hết sức thân thiện. Nếu bạn có dự định du học tại xứ sở lá phong và đang có những lo lắng về chi phí du học tại Canada 2018 thì đây là bài viết dành riêng cho bạn để giải đáp câu hỏi này.

1. Học phí.

Canada là đất nước có học phí phải chăng nhất thế giới, được đánh giá là rẻ hơn nhiều so với các quốc gia nói tiếng Anh. Chỉ so sánh riêng với Mỹ thì học phí tại đây rẻ hơn 4 lần. Tùy vào mỗi ngành mỗi hệ đào tạo, Canada luôn có mức học phí khác nhau và luôn có những học bổng hỗ trợ rất hấp dẫn cho các bạn du học sinh Việt Nam.

2. Chi phí sinh hoạt.

Chất lượng cuộc sống tại Canada rất cao và hiện đại nhưng không phải vì thế mà giá các phương tiện giao thông công cộng hay tiền thuê nhà đắt đỏ. Nếu so với các quốc gia Tây Âu hay Mỹ thì chi phí một tháng bỏ ra rẻ hơn nhiều. Nhìn chung, du học sinh tại Canada sẽ bỏ ra từ $10,000 - $15,000 CAD/ năm để chi trả cho chi phí sinh hoạt trong thời gian du học.

3.Chi phí làm thủ tục du học Canada

Từ tháng 3/2018, Canada chính thức áp dụng chính sách mới SDS-không chứng minh tài chính, ngoài đóng học phí năm đầu, du học sinh cần phải mua Chứng chỉ Đầu tư Đảm bảo (GIC) trị giá $10,000 CAD. 
Ngoài ra du học sinh cần chuẩn bị một số lệ phí khác như: Phí ghi danh vào cơ sở giáo dục tại Canada, phí giấy tờ xin visa, phí khám sức khỏe, phí xin giấy phép du học và một vài phí khác.

Vậy tóm lại, chi phí du học Canada 2018 cần bao nhiêu tiền còn phụ thuộc vào nơi bạn đến, chương trình bạn chọn và cơ sở giáo dục bạn sẽ nhập học. Do chi phí có sự thay đổi, để có cập nhật chính xác nhất Quý phụ huynh và các bạn học viên đăng ký nhận thông tin tại:

 


Mọi thắc mắc xin liên hệ:
--- Trung tâm Anh ngữ và Tư vấn Du học Quốc tế USC ---
• 240-242 Hoà Hưng, P13, Q10
• info@usc.edu.vn – www.usc.edu.vn
• 098.95.98.251 - (028) 6264.3648

 

Các tin khác