DU HỌC MỸ NGÀNH KINH TẾ- CÁI NÔI ĐÀO TẠO NHÂN TÀI VÀ TỶ PHÚ TRÊN THẾ GIỚI

Du học Mỹ luôn là điểm đến lý tưởng của sinh viên quốc tế, là cái nôi đào tạo nhân tài và tỷ phú trên thế giới. Du học Mỹ khối ngành kinh tế, sinh viên quốc tế có thể làm việc ngay tại Mỹ và bất kì quốc gia nào trên thế giới với mức lương cao, nhiều cơ hội thăng tiến trong tương lai.

Học kinh tế học là học theo thời ư! Không hề 

Kinh tế học vẫn là ngành học không bao giời “lỗi thời”, ngược lại Kinh tế luôn tạo ra xu thế ảnh hưởng toàn thế giới. Trong xu thế thương mại hóa, toàn cầu hóa hiện nay, các chuyên ngành kinh tế như tài chính, kế toán, marketing, quản trị kinh doanh, kinh doanh quốc tế, quản lý... đang nhận được nhiều quan tâm và săn đón của hầu hết sinh viên, đặc biệt ở những quốc gia đang phát triển như Việt Nam. 

Theo thống kê của Bộ Giáo dục và đào tạo Mỹ, năm học 2014-2015 có khoảng gần 1 triệu du học sinh quốc tế đăng ký học tại Mỹ. Trong đó khối ngành kinh tế luôn là lựa chọn hàng đầu của sinh viên quốc tế, số du học sinh khối ngành kinh tế tại Mỹ chiếm 20%.

Chọn trường thôi!

Để học về ngành kinh tế nói chung thì sự lựa chọn đầu tiên vẫn là Mỹ bởi Mỹ là trung tâm tài chính lớn nhất của thế giới với nhiều công ty đa quốc gia nổi tiếng. Ngoài ra, Mỹ có hệ thống trường đại học tốt nhất trên thế giới, với các chương trình đào tạo xuất sắc hầu như trong mọi lĩnh vực, đặc biệt là các chuyên ngành kinh tế - quản lý. Theo đó, trong “Top 10 trường đại học đào tạo khối ngành kinh tế tốt nhất thế giới” Mỹ đã có 7 đại diện nằm trong top chiếm hầu hết các vị trí hàng đầu trong bảng xếp hạng. Hãy cùng USC điểm qua vài trường nổi bật nhé!

1/ ĐẠI HỌC ADELPHI UNIVERSITY

Trường Adelphi có hơn 8,000 sinh viên đến từ nguồn gốc đa dạng, bao gồm các sinh viên đến từ 41 tiểu bang cũng như 200 sinh viên quốc tế từ 48 quốc gia. Adelphi University được công nhận là “Trường tốt nhất tại vùng Đông Bắc” bởi tạp chí giáo dục Princeton Review. Giải thưởng danh dự này được dựa trên bảng xếp hạng đẳng cấp bốn hoặc năm sao, phân loại theo tiêu chí không đắt tiền và giá cả vừa phải, và chất lượng đời sinh viên trong khuôn viên trường.
Trường cung cấp một chương trình học đa dạng bao gồm 35 chương trình đại học và 31 chương trình sau đại học với các ngành tiêu biểu như: Kế toán, Kiến trúc, Nghệ thuật, Kinh doanh, Kỹ thuật dân dụng, Truyền thông, Đồ họa vi tính, Tin học, Sư phạm, Kỹ thuật điện, Thiết kế thời trang, Thiết kế đồ họa, Quản lý khách sạn, Luật, Tiếp thị, Âm nhạc, Kinh doanh, Truyền thông, Nghệ thuật và điều dưỡng. Nổi bật nhất là chương trình MBA- thạc sĩ Quản trị kinh doanh. Và chương trình học kinh doanh luôn có mặt trong top 6% tốt nhất thế giới.

2/ ĐẠI HỌC FLORIDA INTERNATIONAL UNIVERSITY

Là một trong 10 trường Đại học công lập lớn nhất nước Mỹ, Florida International University (FIU) nằm ngay tại trung tâm thành phố sôi động Miami. FIU còn cung cấp cho các bạn sinh viên một cơ hội trải nghiệm môi trường giáo dục chất lượng “đi trước thời đại” mà các trường đại học khác không thể cung cấp. Trường có chương trình Global First Year (GFY) Năm 1 Đại học tại trường FIU không yêu cầu SAT/ACT. Với qui mô lớp học nhỏ (tối đa 25 sinh viên) và được thiết kế đặc biệt để tăng cường sự tương tác giữa thầy và trò.
 

Các thành tích trường đạt được gồm:
- Hạng 8 trong các Chương trình kinh doanh quốc tế
- Hạng 7 trong các Chương trình cử nhân Marketing
-  Hạng 110 trong các trường đại học kinh doanh tốt nhất,…

 3/ ĐẠI HỌC AUBURN UNIVERSITY AT MONTGOMERY

Đại học Auburn tại Montgomery (AUM) là một trường Đại học cộng đồng nằm ở Montgomery, bang Alabama, đây là một cơ sở của Đại học Auburn được quản lý bởi Hội đồng trường. Thành lập năm 1967 bởi chính quyền bang Alabama, Auburn University at Montgomery ngày nay đã trở thành một trong những trường đại học hàng đầu của miền Nam nước Mỹ.
Auburn tại Montgomery cung cấp cho bạn hơn 90 lĩnh vực để lựa chọn và đào tạo từ các chứng chỉ đến cử nhân và thạc sĩ. Trong đó ngành kinh tế học gồm nhiều ngành như: Quản trị kinh doanh, Marketing, Kế Toán, Tài Chính,… Và chi phí học tập tiết kiệm và rẻ ngang các trường cao đẳng cộng đồng khác nhưng sinh viên sẽ có nhiều cơ hội hơn và được thực tập thực tế trong môi trường làm việc chuyên nghiệp.

AI SẼ GIÚP BẠN LÊN KẾ HOẠCH CHO CHUYẾN DU HỌC?

Universal Study Center (USC) là một tổ chức tư vấn du học được chính thức công nhận bởi các cơ quan giáo dục của các nước: British Council (Anh Quốc), AEI (Úc), CEC (Canada), US Commercial Services(Mỹ), NZTE (New Zealand), STB (Singapore)
Đến với Universal Study Center (USC), các du học sinh và phụ huynh sẽ được hưởng dịch vụ tư vấn trọn gói hoàn toàn miễn phí và cam kết khả năng đạt visa tuyệt đối. Chúng tôi thường xuyên cập nhật những thay đổi về luật visa các nước cũng như cung cấp những chương trình học bổng toàn phần, bán phần cho du học sinh Việt Nam có nguyện vọng đi du học nước ngoài.

Đặc biệt trong tháng 12 này, USC có tổ chức buổi ĐỊNH HƯỚNG CHỌN TRƯỜNG DU HỌC MỸ sẽ có sự tham dự của 12 trường đại học lớn tại Mỹ và học bổng lên đén $25.000/ năm. ĐĂNG KÝ NGAY tại đây: 




Trung tâm Tư vấn du học Quốc tế USC •240-242 Hoà Hưng, P13, Q10 •098.95.98.251 - (028) 6264.3648 •info@universalstudy.edu.vn •www.duhoc.usc.edu.vn


 


Các tin khác