DU HỌC ÚC - ĐẤT NƯỚC CỦA SỰ CÔNG BẰNG VÀ VĂN MINH

Úc là quốc gia hết sức công bằng, văn minh và quy tụ đa dạng các nền văn hóa khác nhau với sự kết nối chặt chẽ từ khu vực phía Tây tới phía Đông. Đây là lí do khiến rất nhiều người yêu thích nước Úc, nhất là các học sinh sinh viên, họ luôn đặt Úc trong danh sách ưu tiên lựa chọn nếu được đi du học.

Dù hệ thống giáo dục của Úc không khác các nước nói tiếng Anh như Vương quốc Anh là mấy nhưng Úc hoàn toàn có những điều hết sức khác biệt với Anh. Sinh viên nào du học Úc đều nên tìm hiểu những điều khác biệt của Úc, nhất là ba đặc điểm nổi bật sau:

1. Có rất nhiều luật bảo vệ sinh viên quốc tế

Luật pháp Úc quy định các trường đại học phải đưa ra quy chế bảo vệ sinh viên của trường khi họ đến học tập tại trường, phải hướng dẫn cho sinh viên mọi điều trong khóa học định hướng ngay khi đặt chân tới Úc, có các dịch vụ hỗ trợ sinh viên và các nhân viên văn phòng liên lạc của trường giúp đỡ sinh viên nếu họ cần. Yêu cầu sinh viên phải có bảo hiểm sinh viên quốc tế đảm bảo họ được sống khỏe tại Úc.
Khairina một sinh viên quốc tế năm thứ ba của đại học Monash, bang Victoria đến từ Indonesia, đã email cần sự giúp đỡ vì cô ấy cảm thấy quá đơn độc trong cuộc sống mới cũng như không thể điều chỉnh để thích nghi với phong cách giảng dạy mới. Ngay khi đó Hội đồng sinh viên quốc tế Úc, Tổ chức hỗ trợ sinh viên quốc tế đã liên lạc với Bộ phận dịch vụ sinh viên quốc tế trường Monash giúp đỡ Khairina lấy lại cân bằng, dần dần thích nghi với cuộc sống mới. Các tổ chức nói rằng Khairiana cần được giúp đỡ và tư vấn mọi lúc mọi nơi tại trường học của cô, họ luôn sẵn lòng giúp đỡ cô cho đến khi tinh thần ổn thỏa nhất để theo học tại Úc. Thật tuyệt vời đúng không nào!!!!!
Vì vậy, dù gặp chuyện gì các sinh viên đều có thể vào website của trường học thỉnh cầu sự giúp đỡ và trường học sẽ luôn ở bên các bạn.

2. Sinh viên có thể tốt nghiệp bằng cử nhân sau ba năm học

Hầu hết các chương trình cử nhân tại Úc kéo dài 3 năm, ở trường đại học Aussie bạn có thể học thêm năm nữa để lấy bằng cử nhân danh dự.
Chương trình học danh dự này đều có thể do sinh viên lựa chọn. Trường đại học Sydney có khoảng 5% sinh viên đăng kí học chương trình này. Chương trình học ở cấp bậc cao hơn này sẽ dạy cho bạn các kĩ năng nghiên cứu chuyên sâu trong lĩnh vực học, bạn không cần phải học bằng cử nhân truyền thống nào khác nữa.

3. Có thể vừa học vừa làm và có thể xin visa ở lại thêm sau khi tốt nghiệp

Học phí tại Úc chừng 10.800 tới 23.800 đô Úc/năm nhưng các bạn có thể đi làm thêm để trang trải thêm cho bản thân khi đi học với chương trình làm thêm nhưng không vượt quá quy định số giờ cho phép.

Hầu hết các bạn có visa sinh viên đều có thể làm việc tới 20 giờ mỗi tuần nếu bạn đang trong kì học còn không giới hạn số giờ nếu bạn đang trong kì nghỉ, địa điểm làm việc trong và ngoài trường học.
Nếu bạn đã tốt nghiệp bạn có quyền xin visa ở lại làm việc trong 18 tháng cho tới 48 tháng tùy thuộc vào khả năng và công việc của bạn.

4. Đồng hành trên chặng đường du học cùng USC

10 năm qua chúng tôi đã giúp cho  hơn 2000 học viên thực hiện ước mơ du học, hơn ai hết chúng tôi hiểu rõ công thức thành công trên con đường khám phá miền đất mới của bạn sẽ phải làm gì. Chúng tôi có đội ngũ tư vấn viên, giáo viên giàu kinh nghiệm giúp các em viết ra những gạch đầu dòng cho chính hành trình của mình. Và USC luôn có những học bổng hấp dẫn cho các bạn khi đến với trung tâm.

---------------------------------------------------------------

Liên hệ ngay: Trung tâm Anh ngữ và Tư vấn du học Quốc tế USC
240-242 Hoà Hưng, P13, Q10
098.95.98.251 - (028) 6264.3648
info@universalstudy.edu.vn

Các tin khác