LÝ DO NÀO KHIẾN BẠN BỊ TỪ CHỐI VISA DU HỌC CANADA?

Xin visa du học là quá trình đòi hỏi nhiều thời gian và công sức để có thể đến với con đường du học. Tuy nhiên, trung bình cứ 1000 sinh viên nộp hồ sơ thì có đến 300 bạn phải hoãn lại giấc mơ du học của mình vì không  xin được visa. Vậy đâu là những lí do dẫn đến việc bị đánh trượt Visa?

Đây là 4 lý do chính khiến bạn bị từ chối VISA du học Canada

        

 1. Từ chối Visa du học do học vấn.

  – Kết quả học tập trong 3 năm gần nhất có kết quả trung bình- yếu – kém.
– Trước đây đã từng dừng học ngang tại Việt Nam mà không có lý do chính đáng và giải thích hợp lý.
Bạn bị từ chối cấp Visa ngay lập tức. Các đại sứ quán Canada hiếm khi chấp nhận những bộ hồ sơ lại có lịch sử bỏ học tại Việt Nam. Vì vậy những bộ hồ sơ này chắc hẳn sẽ bị từ chối.

2. Từ chối Visa du học vì kếhoạch hoc tập không rõ ràng

Bạn không giải thích được lịch trình cụ thể du học như thếnào? Ngành gì? Lý do du học ngành đó là gì? Kế hoạch du học và làm việc sau khi học xong như thế nào? Bạn không nói gì cả liệu chúng tôi có thể tin vào lời hứa học thật tốt của bạn không?
Một số bạn khác nói thao thao bất tuyệt về kế hoạch học tập khi đi du học Canada của mình. Nhưng không có chút logic gì cả về ngành bạn đang học ở Việt Nam và ngành du học tại Canada.
Do vậy hãy vạch ra kế hoạch du học cụ thể, thực tế trước khi nộp đơn xin VISA. Tránh tình trạng từ chối Visa du học vì lý do này.

3. Không khai người thân- khai nhưng không thật

Gia đình bạn có người thân tại Canada. Bạn muốn đi du học Canada bạn lo sợ rằng sẽ làm ảnh hưởng đến việc xin visa du học của mình. Xin lưu ý với bạn rằng việc bạn có người thân bên đó hay không không ảnh hưởng gì đến quá trình xét visa của bạn cả. Do vậy lời khuyên chân thành nhất về vấn đề này là bạn hãy trung thực trong vấn đề khi người thân trước khi không thể thay đổi.

4. Bạn không biết quy cách làm hồ sơ du học

Bạn làm hồ sơ không đúng với quy định đại khái như mắc lỗi trong các khâu viết hồ sơ. Thật uổng phí công sức và cố gắng của mình khi làm hồ sơ du học. Bị từ chối Visa du học đơn giản vì  đủ tiêu chuẩn.
Lời khuyên cho bạn là hãy chọn một trung tâm tư vấn uy tín chất lượng như USC để bạn sẽ nhận được những tư vấn chính xác nhất. Mọi thông tin bạn hãy liên hệ với chúng tôi theo địa chỉ dưới đây để có được những tư vấn miễn phí nhé.
Trung tâm Tư vấn du học Quốc tế USC
•240-242 Hoà Hưng, P13, Q10
•098.95.98.251 - (028) 6264.3648
•info@universalstudy.edu.vn
•www.duhoc.usc.edu.vn


Các tin khác