SỰ HẤP DẪN KHI DU HỌC ÚC

Úc là một quốc gia phát triển ngày càng phát huy tốt tất cả tiềm năng và đồng thời khẳng định tên tuổi mình trên trường quốc tế về mọi mặt, đặc biệt nhất là nền giáo dục và chính sách nhập cư lao động. Ngoài ra, chất lượng đời sống cao cũng như sự dân chủ, tự do, bình yên nơi đất Úc cũng là những tiêu chí hấp dẫn cho học sinh khắp nơi thế giới. Sau đây là tóm lược những tiêu chí hấp dẫn khi lựa chọn du học Úc

Nền kinh tế phát triển

Với nguồn nhân lực nhập cư từ khắp nơi trên thế giới, nền kinh tế và khoa học Úc đang phát triển cực kỳ mạnh mẽ với sự kết hợp của nhiều ý tưởng từ nhiều nơi và các nền văn hóa khác nhau. Năm 2017 kinh tế thế giới sẽ tăng trưởng chậm lại, dự kiến GDP toàn cầu tăng 2,6%. GDP của Úc cũng sẽ tăng chậm lại dự kiến tăng khoảng 2,1% nhưng kinh tế Úc vẫn chưa có dấu hiệu sẽ rơi vào khủng hoảng trong vài năm tới nhờ có những yếu tố nội tại làm bệ đỡ cho sự tăng trưởng trong điều kiện nền kinh tế thế giới và trong nước gặp không ít khó khăn.

Tổng mức doanh thu hàng hóa và dịch vụ toàn xã hội của Úc năm 2016 ước đạt 2.030 tỷ AUD trong đó thu từ tiêu dùng chiếm phần lớn nhất với 63%, từ đầu đầu tư vốn chiếm 21% và từ xuất khẩu hàng hóa và dịch vụ chiếm 16%.Nhiều học bổng và nhiều công trình nghiên cứu tầm Quốc tế

Nền giáo dục chất lượng cao trên Thế giới với chất lượng nghiên cứu tuyệt vời

Úc có 7 trong số 100 trường đại học hàng đầu trên thế giới và hàng năm chính phủ đầu tư khoảng AUS $200 triệu cho học bổng quốc tế. Nền giáo dục được quốc tế công nhận đạt tiêu chuẩn thế giới. Giáo dục là một trong những ngành quan trọng của Úc. Chính phủ Úc đầu tư hàng tỉ - đô mỗi năm để phát triển nền giáo dục và các công trình nghiên cứu của các trường đại học. Giảng viên được tuyển chọn từ khắp nơi trên thế giới và thường là những chuyên gia hàng đầu trong lĩnh vực chuyên môn mà họ đảm trách. Bên cạnh những kiến thức chuyên ngành, du học Úc còn mang lại cho bạn những trải nghiệm đặc biệt. Bạn có thể phát triển tính độc lập và khả năng nhìn nhận các vấn đề từ nhiều khía cạnh khác nhau. Ngoài ra, học tập trong môi trường đa văn hóa như ở Úc còn giúp bạn hiểu biết thêm nhiều nền văn hóa, từ đó có thể nhanh chóng hội nhập vào xu thế phát triển chung của nền giáo dục toàn cầu.

Về mặt nghiên cứu, nhiều khám phá và phát triển của Úc đã dẫn đến những lợi ích hữu hình trên toàn thế giới. Đây là kết quả của đầu tư lớn vào chất lượng nghiên cứu, trong đó có hơn AUD S140 triệu để chi cho Liên đoàn bổng trong vòng năm năm tới. Nhiều phát minh cao cấp đã trở nên thiết yếu và là nền móng của sự phát triển khoa học kỹ thuật như penicillin, WiFi, tai bionic, máy siêu âm và máy ghi dữ liệu chuyến bay (hộp đen).

Chính sách nhập cư – Thúc đẩy trao đổi văn hóa & du học du lịch

Thông tin mới nhất về thỏa thuận Visa Đi làm và Du lịch giữa Việt Nam và Úc đã được công bố vào ngày 1/3/2017. Loại hình Visa này cho phép những sinh viên tuổi từ 18 đến 30 có cơ hội được sống, học tập, làm việc và khám phá cuộc sống ở cả Úc và Việt Nam.

Những quyền hạn của VISA này:

♦Ở lại Úc đến 12 tháng;

♦Làm việc tại Úc, tối đa là 6 tháng với mỗi nhà tuyển dụng;

♦Du học Úc trong thời gian tối đa là 4 tháng;

♦Xuất cảnh và nhập cảnh trở lại Úc bao nhiêu lần tùy thích trong thời gian Visa vẫn còn hạn;

♦Tiếp tục xin visa Đi làm và Du lịch sau nếu bạn đã làm việc được 3 tháng ở miền Bắc nước Úc trong ngành Du lịch Khách sạn hoặc nông, lâm, ngư nghiệp.

Và còn nhiều thông tin VISA cũng như cơ hội được định cư cực kỳ hấp dẫn nữa…

Để được tư vấn Miễn Phí thông tin VISA du học & cơ hội định cư dễ dàng, Hãy alo đăng ký qua HOTLINE 098.95.98.251 hoặc đăng ký tại đây:

https://goo.gl/forms/H0vRg6ljcqXoVIIv2 (16h ngày 10/3 với Canberra University)

https://goo.gl/forms/8bxDp0LueQb06WoB3 (15h ngày 11/3 với Eynesbury College).

Đăng ký nhanh tay để có cơ hội nhận Học bổng AUD $5,000 và Phí VISA gần 10 triệu đồng!

Các tin khác