THANK YOU! Flinders University New City Campus and Flinders University Academy Workshop

Ngày 31 tháng 10 vừa qua, đại diện USC đã có buổi gặp gỡ thân mật với đại học Flinders, các bên đã cùng trao đổi rất nhiều vấn đề visa và học bổng cho du học sinh Việt Nam. Buổi gặp gỡ diễn ra ấm áp với rất nhiều thông tin được chia sẻ cởi mở.

Hiện nay, Flinders University, Australia công bố học bổng giá trị lên đến 50% suốt khoá học cho các bạn sinh viên muốn theo học tại bang Nam Úc.
--------

Flinders University nằm trong TOP 1% trường đại học trên toàn cầu (Times Higher Education), là trường đại học công lập hàng đầu tại thành phố Adelaide - là thành phố đáng sống nhất ở Australia và TOP 10 thành phố đáng sống nhất thế giới, bang Nam Úc.

  • Cung cấp đa dạng chương trình và bậc học từ dự bị, cao đẳng, đại học và sau đại học, các chương trình cấp chứng chỉ và khóa học anh văn.
  • Sinh viên được phép làm thêm 40h/2 tuần trong khi học và làm toàn thời gian (full time) trong thời gian hè hoặc ngày lễ. Riêng sinh viên Tiến sĩ không giới hạn thời gian làm thêm.
  • Sau khi tốt nghiệp tại Flinders, sinh viên được phép ở lại làm việc tại Úc từ 2 - 4 năm và được cộng 5 điểm khi xin định cư.

Đến với Flinders University, sinh viên được cung cấp kiến thức, kỹ năng và sự tự tin cần thiết để đạt được sự xuất sắc trong học tập và sự nghiệp.

Danh sách siêu học bổng Úc dành riêng cho học sinh Việt Nam: https://www.duhoc.usc.edu.vn/hoc-bong/hoc-bong-uc/danh-sach-sieu-hoc-bong-uc-danh-rieng-cho-hoc-sinh-viet-nam.

Để biết thêm thông tin chi tiết về chuyến hành trình du học từ trường Flinders University hoặc du học tại Anh, Mỹ, Singapore, Canada, Úc, và New Zealand các em học sinh hãy liên hệ với Trung Tâm Tư Vấn Du Học Quốc Tế USC để được tư vấn nhé.


Trung tâm Anh ngữ và Tư vấn Du học Quốc tế USC
Địa chỉ: 240-242 Hoà Hưng, P13, Q10
Email: info@usc.edu.vn
Hotline: 098 95 98 251 - (028) 6264 3648

Các tin khác