Thu nhập gần 3 tỷ/năm với ngành Quản lý xây dựng và hạ tầng ở Sydney

Sydney là một trong những thành phố đông dân nhất và phát triển nhanh nhất ở Australia với nhiều dự án xây dựng đang diễn ra, do đó việc học Quản lý xây dựng - Construction Management (CM) ở Sydney là cực kỳ cần thiết và cơ hội làm việc vô cùng lớn. Đây cũng chính là một trong những ngành đang khát nguồn nhân lực trong thị trường lao động Úc bởi nhu cầu về phát triển hạ tầng và xây dựng công trình cho dân cư ngày càng tăng.


Vậy, có nên du học ngành Quản lý xây dựng và hạ tầng tại Úc?

Theo báo cáo việc làm ở Australia của website SEEK, CM là một trong những ngành đang phát triển mạnh nhất ở Úc với mức lương bình quân hằng năm cho các vị trí liên quan lên đến 185.000 AUD, tương đương gần 3 tỷ đồng. (Seek-CM Salary, 2023).

Nắm bắt cơ hội có việc làm với mức lương khủng cùng cơ hội định cư sau khi tốt nghiệp với ngành HOT này, Swinburne Sydney tự hào đem đến cho học sinh chuyên ngành Master of Construction & Infrastructure Management với thời lượng 2 năm full-time. Sinh viên theo học tại Swinburne Sydney không chỉ có cơ hội được trang bị kiến thức về cả 2 mảng Xây Dựng và Hạ Tầng mà còn được nhận mức học bổng vô cùng hấp dẫn lên đến $24,000 AUD cho 2 năm học

 ------------------------

Mọi thắc mắc xin liên hệ:
Trung tâm Anh ngữ và Tư vấn Du học Quốc tế USC
• 240-242 Hoà Hưng, P13, Q10
• info@usc.edu.vn – www.usc.edu.vn
• 0989.598.251 - (028) 6264.3648


Các tin khác