TỔNG HỢP CÁC NGÀNH ĐỊNH CƯ ÚC 2017 - 2018

Đã từ lâu Úc nổi tiếng là một trong những quốc gia có lượng du học sinh đến đây học tập nhiều bởi Úc sỡ hữu một nền giáo dục đẳng cấp không những thế Úc còn tập trung rất nhiều trường học nổi tiếng trên thế giới. Không những thế hằng năm chính phủ Úc luôn cập nhật các thông tin về ngành nghề đang thiếu nhân lực tại đất nước của mình, theo đó sinh viên sẽ được ưu tiên và có nhiều cơ hội định cư Úc cao trong danh sách Skilled Occupation List (SOL).

Những thay đổi cho năm 2017 - 2018

Trước đây, Bộ Di trú Úc sẽ cập nhật danh sách này mỗi năm một lần, dựa trên nhu cầu của thị trường lao động. Tuy nhiên, theo những cải tổ gần đây của luật di trú, Danh sách Tay nghề Định cư sẽ được cập nhật mỗi 6 tháng/lần, dựa trên quá trình tham vấn với Bộ Nhân dụng và Bộ Giáo dục.
Danh sách Tay nghề Chiến lược Trung và Dài hạn (Medium and Long-term Strategic Skills List - MLTSSL) đã được “Medium and Long-Term Strategic Skilled List”: Dành cho những đương đơn nộp hồ sơ theo diện tay nghề độc lập (subclass 189), visa tay nghề vùng miền 489 theo dòng gia đình bảo lãnh hoặc visa 485 dòng Graduate Work Steam.

Lợi ích khi làm hồ sơ tại trung tâm tư vấn du học quốc tế USC

Các em học sinh được miễn phí dịch vụ
Các em học sinh được miễn phí dịch thuật
Đảm bảo 100% đậu visa
Lưu ý: đây là ưu đãi duy nhất trong năm khi các em học sinh đăng ký làm hồ sơ tại USC.

Để được tư vấn rõ hơn về lộ trình du học - định cư Úc, các em học sinh hãy liên hệ ngay với Trung tâm Tư vấn Du học Quốc tế USC.

Link đặt lịch hẹn đăng ký tư vấn: http://www.duhoc.usc.edu.vn/dang-ky-tu-van

 

Các tin khác