DU HỌC ÚC - NẮM CHẮC CƠ HỘI ĐỊNH CƯ

Kính mời quý PH và các em học sinh đến tham dự hội thảo DU HỌC ÚC - NẮM CHẮT CƠ HỘI ĐỊNH CƯ vào:
                                                ○ 9h ngày 25/11/2017
                                                ○ 240 - 242 Hoà Hưng, P.13, Q.10

****************

TỔNG QUAN VỀ TRƯỜNG

Thành lập năm 1971, đến năm 1975 bắt đầu đón những sinh viên đầu tiên. Là một trong 300 trường đại học hàng đầu thế giới, một trong 10 trường đại học hàng đầu của Úc. Đại học Griffith được coi là trường đại học sáng tạo nhất của Úc trong việc tổ chức, và là một trong những trường đại học có ảnh hưởng nhất trong khu vực châu Á – Thái Bình Dương. 
Trường có môi trường học tập năng động, đa văn hoá với hơn 40.000 sinh viên đến từ hơn 124 nước khác nhau trên thế giới. Các chương trình chất lượng cao của Griffith được thiết kế đặc biệt nhằm chuẩn bị sinh viên cho tương lai, có sự phối hợp tham vấn với các ngành, dựa trên cơ sở nghiên cứu mũi nhọn, và do những giảng viên uy tín nhất nước Úc giảng dạy.
Đại học Griffith có nhiều giảng đường lớn, trang thiết bị hiện đại, đáp ứng đầy đủ mọi nhu cầu cho việc học tập của sinh viên. Trường Griffith đào tạo rất nhiều chuyên ngành khác nhau từ kinh tế đến công nghệ môi trường, từ y khoa tới nghệ thuật sáng tạo, và từ cử nhân lên thạc sĩ. Tất cả nhằm tăng cơ hội việc làm và thành công cho sinh viên quốc tế sau tốt nghiệp tại Griffith.
Đại học Griffith nằm tại bang Queensland (bờ biển phía đông Úc), và có 5 cơ sở tại: Nathan, Gold Coast, Mt Gravatt, Logan, South Bank.
Cơ sở tại Gold Coast: Y tế là một thế mạnh của trường đại học Griffith. Cơ sở của Griffith tại Gold Coast tự hào được nhà nước tài trợ, bao gồm $36.000.000 tại trung tâm y khoa và sức khỏe răng miệng. Griffith tiếp giáp với bệnh viện Gold Coast ở Southport.
Cơ sở Logan: tập trung vào sức khỏe cộng đồng và giáo dục. Ở đây có hơn 2.500 sinh viên, cơ sở này đặt tại khu vực phát triển nhanh nhất của Úc, giữa Brisbane và Gold Coast.
Cơ sở Mt Gravatt: Nổi tiếng trong giáo dục và khoa học hành vi. Ở cơ sở này có khoảng 4.700 sinh viên và tiếp giáp với cơ sở Nathan với cái nhìn toàn cảnh Brisbane, ở đây rất hiện đại và có thể đi bộ đến South East Busway.
Cơ sở Nathan: có trinh độ chuyên môn đẳng cấp trong lĩnh vực môi trường, kinh doanh, nghiên cứu Châu Á và đang phát triển khoa học về sinh học. Với hơn 12.000 sinh viên, ở đây bạn sẽ cảm thấy luôn luôn yên bình, là khu vực có rất nhiều cây cối tự nhiên bên lề của khu rừng Toohey. Nathan cách trung tâm Brisbane khoảng 10 phút đi xe.
Cơ sở South Bank: ở đây có cao đẳng nghệ thuật Queensland, trường điện ảnh Griffith và nhạc viện Queensland. Nổi tiếng trong đào tạo sau đại học và quản lý giáo dục.

CÁC CHƯƠNG TRÌNH HỌC

Griffith có hơn 300 chương trình học và thực tập với phương pháp hiện đại và cơ sở vật chất tiên tiến. Bạn sẽ có khá nhiều lựa chọn khi học Cử nhân, Thạc sỹ, các chương trình Nghiên cứu của các ngành:
Kinh doanh, Thương mại, Khách sạn và Du lịch
Hành chính nhà nước và Chính sách Công
Khoa Tội phạm học và Luật
Giáo dục
Kỹ thuật, Công nghệ Sinh học và Khoa học
Hàng không
Công nghệ Thông tin, Máy tính và Thiết kế Trò chơi
Môi trường, Qui hoạch Thành phố và Kiến trúc sư
Sức khỏe
Khoa học Xã hội và Nhân vân, Ngôn ngữ học
Âm nhạc
Nghệ thuật Sáng tạo và Thị giác
Thiết kế

CÁC CHƯƠNG TRÌNH VÀ DỊCH VỤ HỖ TRỢ

Đạt đến tiềm năng của bạn
Các chương trình học tại Griffith luôn thiết kế hài hòa giúp sinh viên có thể đạt kinh nghiệm chuyên môn với nhiều lợi thế cạnh tranh trong thị trường việc làm toàn cầu
Học tập kết hợp thực hành
Chương trình này kết hợp lý thuyết cùng thực hành như một phần của khóa học giúp bạn tích lũy nhiều kiến thức thực tế để sẳn sàng tham gia vào lực lượng lao động toàn cầu
Chương trình cố vấn nghề nghiệp
Đây là chương trình kết nối sinh viên với các chuyên gia trong nhiều lĩnh vực để sinh viên có thêm những hiểu biết sâu sắc về chuyên ngành của mình, vai trò công việc và những hoạt động trong lĩnh vực mình chọn học.
Dịch vụ việc làm cho sinh viên
Trung tâm này sẽ giúp sinh viên tìm việc, các bước chuẩn bị hồ sơ, tìm các vị trí phù hợp hoặc trao dồi thêm kiến thức công việc để sinh viên tự tin bước vào thị trường lao động toàn cầu.
Trung tâm hỗ trợ sinh viên
Trung tâm cung cấp hàng loạt dịch vụ hỗ trợ nhằm giúp sinh viên thành công trong học tập. Các dịch vụ bao gồm:
Nhóm tư vấn với nhiều chuyên gia dành riêng hỗ trợ sinh viên quốc tế
Nhân viên cao cấp Đại học Griffith sẽ chào đón các tân sinh viên quốc tế tại tuần lễ Định hường đầu năm cũng như giúp Sinh viên quốc tế hòa nhập vào cuộc sống Đại học tại Úc
Tổ chức các các chương trình hội thảo hướng dẫn về học thuật, sử dụng máy tính và thư viện
Dịch vụ chăm sóc sức khỏe
Dịch vụ tư vấn
Có giáo sư tuyen ý
Hỗ trợ phúc lợi và liên lạc cho sinh viên
Hỗ trợ vốn cho sinh viên và giúp đỡ các sinh viên khuyết tật
Hỗ trợ tiếng Anh miễn phí
Miễn phí đón sân bay
Chương trình trao đổi kinh nghiệm lãnh đạo
Chương trình này tạo cơ hội sinh viên kết hợp du lịch và trao đổi kinh nghiệm học tập trên toàn cầu. Sinh viên có thể chọn 1 hoặc 2 học kỳ hoặc khóa ngắn hạn để học tại các Đại học đối tác. Hầu hết các chương trình này vừa giúp sinh viên tích lũy các tín chỉ để đạt bằng cấp của Griffith vừa hòa nhập vào những nền văn hóa khác nhau để tích lũy những kinh nghiệm quí báu sau này cho mình. Những sinh viên đủ điều kiện cũng có thể nhận học bổng để tham gia các chương trình trao đổi sinh viên quốc tế.

ĐIỀU KIỆN HỌC TẬP VÀ SINH SỐNG

Nơi ở: có nhiều hình thức lựa chọn 
Ở với gia đình địa phương: $100-$270 AUD/tuần
Nhà trọ và nhà khách: $80 – $135 AUD/ tuần
Thuê chung nhà: $50 - $160 AUD/tuần
Thuê nhà ở: $70 – $350 AUD/tuần
Ở nội trú: $8,000 – $11,000 AUD/năm 
Đi lại: bus, xe đạp, taxi, thuê xe riêng, xe lửa (giữa các campus)
Ngoài ra, sinh viên có rất nhiều cơ hội làm thêm ngoài giờ tại Bờ Biển Vàng (theo quy định của Chính Phủ Úc, SV Quốc Tế được làm 20h/tuần).
Sinh viên được hưởng các dịch vụ tiện ích như Phòng Thư Viện với hàng trăm ngàn đầu sách, các CLB thể thao, các dịch vụ tiện ích y tế và công cộng khác, …
Tổng chi phí sinh hoạt: $800 – $1,000 AUD/ tháng

YÊU CẦU ĐẦU VÀO

- Tiếng Anh tối thiểu cho chương trình đại học là IELTS 6.0 (không môn nào dưới 5.5)
- Sau khi hoàn thành khóa học cấp 3 tại Úc hoặc hoàn thành chương tình dự bị đại học hoặc hoàn thành một năm học tập tại một trường cao đẳng hoặc trường đại học ở Việt Nam
- Tốt nghiệp lớp 12 ở Việt Nam, có điểm trung bình là 8/10 (trong đó 4 môn chính không dưới 8).
Học Bổng
Trường có học bổng lên tới $4,000 của chương trình Early Bird - Navitas dành cho Đại học Griffith.
==========================================================
Để du học và lấy học bổng của Griffith University, hãy liên hệ ngay:
Trung tâm Tư vấn du học Quốc tế USC
•240-242 Hoà Hưng, P13, Q10
•098.95.98.251 - (028) 6264.3648
•info@universalstudy.edu.vn
•www.duhoc.usc.edu.vn

Các tin khác