GẶP GỠ ĐẠI DIỆN TUYỂN SINH CỦA ĐẠI HỌC LATROBE- ÔNG GARY MCGUIRE VÀO LÚC 1H30 NGÀY 10/3/2016

Gặp gỡ đại diện tuyển sinh của đại học Latrobe- ông Gary Mcguire vào lúc 1h30 ngày 10/3/2016

La Trobe là một trong những trường đại học tiên phong trong lĩnh vực giáo dục của Australia trong hơn 40 năm qua. Trường do chính phủ Australia tài trợ với một uy tín được thiết lập mang tầm cỡ thế giới về chất lượng giảng dạy và nghiên cứu.

Với chất lượng giáo dục càng ngày nâng cao và uy tín không ngừng tăng lên, trường đã thu hút hơn 26,000 sinh viên theo học trong đó có hơn 3,500 sinh viên quốc tế đến từ hơn 90 quốc gia và vùng lãnh thổ.

Hiện nay, trường có mạng lưới học xá với hơn 15,000 sinh viên tại học xa Bundoora và hơn 7,000 sinh viên tại các học xá Albury-Wodonga, Beechworth, Bendigo, Mildura, Melbourne City and Shepparton. Tất cả các cơ sở của trường Đại học La Trode đều đặt tại bang Victoria, nơi có những bờ biển hùng vĩ, bãi biển hấp dẫn và những cánh đồng tuyết cùng các phương tiện, cơ sở vật chất tuyệt hảo.

Khẩu hiệu bằng tiếng Pháp "Qui cherche trouve" (Bất kỳ ai tìm kiếm đều có thể tìm thấy) là một khẩu hiệu nổi tiếng và hiện đại của gia đình La Trobe.

Ngày nay, La Trobe đã đạt được những thành công đáng tự hào về lĩnh vực học tập & nghiên cứu xuất sắc.

Đến nay đã có hơn 100,000 sinh viên tốt nghiệp từ đại học La Trobe và chính họ , những người thành công đang nắm giữ những vị trí then chốt trong chính quyền, các công ty hàng đầu thế giới… là những người đã làm cho tên tuổi của La Trobe thêm rạng rỡ trong làng học thuật thế giới.

Có nhiều lý do để bạn chọn Đại học La Trobe cho con đường du học của mình:

1. Uy tín Quốc tế: Đại học La Trobe được xếp hạng là một trong 100 trường đại học tốt nhất thế giới. La Trobe cũng được xếp hạng là một tong 10 trường đại học tốt nhất của Úc năm 2006 và là một trong ba trường tốt nhất bang Victoria năm 2007.

2. Thành tích học thuật xuất sắc: Đại học La Trobe nổi tiếng về các lĩnh vực giảng dạy, nghiên cứu và chất lượng chương trình đào tạo. Đại học La Trobe có hơn 30 trung tâm nghiên cứu, kết nối với hơn 200 trường đại học trên toàn thế giới. Đội ngũ giảng viên là những giáo sư có uy tín cao, thường xuyên được các giải thưởng nghiên cứu.

3. Một cộng đồng đại học hiếu khách: Đại học La Trobe có hơn 26.000 sinh viên, trong đó hơn 4500 sinh viên Quốc tế đến từ hơn 90 quốc gia. Sự đa dạng này đã tạo ra một môi trường học tập an toàn, tương trợ cho tất cả sinh viên quốc tế.

4.Sinh viên tốt nghiệp: sinh viên tốt nghiệp của Đại học La Trobe có được trải nghiệm tuyệt vời ở các công ty, tổ chức cộng đồng trên toàn thế giới. Đại học La Trobe cũng cung cấp các dịch vụ giới thiệu việc làm nhằm chuẩn bị cho sinh viên tốt nghiệp một sự nghiệp thành công.

5. Mạng lưới giáo dục toàn cầu: Đại học La Trobe là nhà sáng lập mạng lưới Đại học Quốc tế(INU), La Trobe toàn cầu kết nối trong các hoạt động giảng dạy, trao đổi sinh viên và chuyên môn, phát triển quốc tế nhằm cung cấp cho sinh viên cơ hội tiếp cận mạng lưới giáo dục toàn cầu.

THẾ MẠNH ĐÀO TẠO

-          Khoa học, Sức khỏe và Kỹ thuật

Kỹ sư và Khoa học Toán học

Khoa học Sức khỏe

Điều dưỡng và Sản khoa

Tâm lý và Sức khỏe Cộng đồng

Y tế Nông thôn

Khoa học về Phân tử

Khoa học Đời sống

-          Nhân văn, Khoa học Xã hội và Thương mại

Kinh doanh

Luật

Giáo dục

Khoa học Xã hội và Nhân văn

NGHIÊN CỨU

Nghiên cứu là một phần quan trọng tạo nên một Đại học La Trobe danh tiếng như hiện tại kkhi cam kết giải quyết các vấn đề của toàn cầu cũng như cải tiến phúc lợi xã hội cho con người. Trường đã đầu tư rất lớn vào các công trình nghiên cứu của tập thể và cá nhân

CÁC HỖ TRỢ SINH VIÊN QUỐC TẾ

Các nhân viên của trường luôn sẳn sàng hỗ trợ sinh viên quốc tế trong mọi vấn đề từ học thuật đến các vấn đề cá nhân:

-          Dặn dò trước khi lên đường bằng hình thức trực tuyến để sinh viên có bước chuẩn bị tốt hơn khi đến Úc

-          Đón sân bay miễn phí

-          Hội thảo định hướng cho tân sinh viên quốc tế, đây cũng là cơ hội giao lưu, gặp gỡ và hình thành các tình bạn từ khắp nơi trên thế giới

-          Nhân viên nhà trường làm việc 24h/ngày để giúp đỡ toàn diện cho sinh viên

-          Nhân viên trường hỗ trợ các vấn đề học thuật, phúc lợi, nhà ở, việc làm và các công tác tình nguyện

-          Có nhà cầu nguyện cho sinh viên

HỌC BỔNG:

Học bổng Anh văn cho sinh viên dự bị và cao đẳng trị giá 110$/tuần x số tuần học

Học bổng cho sinh viên dự bị và cao đẳng (Navitas Excellent Scholarship) trị giá 50% học phí của năm đầu tiên

Học bổng tiếng Anh dành cho sv ĐH hoặc Thạc sỹ trị giá $2,050

Học bổng cho sv châu Á xuất sắc(SEAS) trị giá $3,000

Học bổng cho sv quốc tế xuất sắc (AES) trị giá $10,000- 20,000

Học bổng chương trình nghiên cứu sau đại học trị giá  $25,000

Học bổng $10.000 cho chương trình MBA. Học bổng $5.000 cho chương trình thạc sĩ các chuyên ngành sau: quản lý (đối với doanh nghiệp, nhân sự, thể thao, marketing, công nghệ thông tin, kỹ thuật), kế toán, tài chính, phân tích tài chính, đầu tư, quản lý rủi ro tài chính, kinh doanh quốc tế, quản lý hệ thống thông tin.

Thông tin về các khóa học, ngành học, yêu cầu đầu vào, điều kiện xét học bổng, vui lòng liên hệ các văn phòng của USC để gặp trực tiếp đại diện tuyển sinh của trường.

Trụ Sở Chính: 240-242 Hòa Hưng P13 Q10 TPHCM. Phone: (028) 6264 3648

UNIVERSAL STUDY CENTER (USC) – Nhà tư vấn du học Quốc tế và Đào tạo Anh Ngữ chuyên sau theo phương pháp Tiếp Cận Năng Lực người học (Competency- based approach) với các chương trình:

-              English for Children (Tiếng Anh Thiếu Nhi)

-              Active English (Tiếng Anh Tích Cực)

-              Academic English (Tiếng Anh Học Thuật)

-              Intensive Ielts (Tiếng Anh Du Học)

-              Private English (Tiếng Anh Tăng Cường )

 

Các tin khác