GẶP GỠ ĐẠI DIỆN TUYỂN SINH CỦA WESTERN SYDNEY UNIVERSITY - BÀ ANNA KIRKHAM VÀO LÚC 10H NGÀY 9/3/2016

Gặp gỡ đại diện tuyển sinh của Western Sydney University-bà Anna Kirkham vào lúc 10h ngày 9/3/2016

Đại học Western  Sydney  là một đại học tiêu chuẩn quốc tế, được thế giới công nhận về thế mạnh nghiên cứu và đổi mới trong giảng dạy. Đại học Western Sydney là một trong 100 đại học trẻ hàng đầu thế giới theo xếp hạng của phụ trương Đại học tờ Thời báo.

Với trên 42.000 sinh viên và gần 3.000 cán bộ, Đại học Western Sydney là một trong các đại học lớn nhất nước Úc, tổ chức giảng dạy tại nhiều cơ sở khác nhau khắp vùng Tây Sydney – một trong những khu vực phát triển nhanh nhất, năng động nhất và quan trọng nhất về kinh tế ở Úc. Các cơ sở nằm tại Parramatta, Bankstown, Penrith, Campbelltown, Hawkesbury, Nirimba (Blacktown) và cơ sở mới Lithgow. Nhờ đó Đại học Western Sydney có dấu ấn mạnh mẽ ở khắp khu vực này, một trong những khu vực có dân số đa dạng nhất về văn hóa và năng động nhất về kinh doanh của nước Úc.

Là một đại học nghiên cứu, phục  vụ các cộng đồng địa phương, khu vực và quốc tế, Đại học Western Sydney luôn nỗ lực phấn đấu trở thành một trường đại học tầm cỡ và triển vọng quốc tế. Trường lấy cảm hứng từ những hứa hẹn và thách thức của tương lai, tự tin vào khả năng của mình làm nên khác biệt thật sự cho cuộc sống của sinh viên và những cộng đồng mà trường phục vụ.

Trường phấn đấu “Đưa Tri thức vào Cuộc sống” bằng việc kết hợp học tập lý thuyết với trực tiếp trải nghiệm thực tiễn. Với các khóa học đại học và sau đại học ở chín trường thành viên, Đại học Western Sydney sẽ chuẩn bị cho bạn gặt hái thành công trong sự nghiệp và cuộc sống ở bất cứ lĩnh vực chuyên môn nào bạn chọn.

Đại học Western Sydney đào tạo đa dạng hầu hết tất cả các ngành nghề trong cuộc sống: Kinh doanh, Tài chính ứng dụng, Kế toán chuyên nghiệp, Marketing, Quản trị; Khoa học Máy tính, Công nghệ Thông tin, Hệ thống thông tin; Du lịch và Khách sạn, Thể thao-giải trí; Ngôn ngữ, Dịch thuật, Giáo dục, Kinh tế học và Toán kinh tế; Y khoa, Điều dưỡng và Khoa học Y khoa, Tâm lý, Khoa học, Khoa học Xã hội; Nông nghiệp, Sinh vật cảnh và Khoa học Thực phẩm; Nghệ thuật, Nghệ thuật Sáng tạo và Giao tiếp, Kỹ thuật; Quy hoạch đô thị, Thiết kế Xây dựng và Công nghiệp, Môi trường; Luật, Pháp y, Cảnh sát và Tội phạm học; và rất nhiều chuyên ngành khác…

Sinh viên chưa có/chưa đủ điểm IELTS có thể học tiếng Anh tại trường

Vui lòng liên hệ đăng ký tham dự tại:

TRUNG TÂM NGOẠI NGỮ VÀ TƯ VẤN DU HỌC UNIVERSAL STUDY CENTER (USC)

240-242 Hòa Hưng, P 13, Q10, TPHCM

TPHCM: (028) 6264 3648

Các tin khác