GẶP GỠ ĐẠI DIỆN TUYỂN SINH PIBT-MR. MARK BRADLEY NGÀY 7/3/2016 VÀO LÚC 2H

GẶP GỠ ĐẠI DIỆN TUYỂN SINH PIBT-Mr. Mark Bradley NGÀY 7/3/2016 VÀO LÚC 2H

PIBT - Viện Công Nghệ và Kinh Doanh Perth

1.     Tổng quan

PIBT là một học viện năng động và thực tiễn chuyên cung cấp các chương trình ở bậc Đại học, thuộc Tập đoàn Giáo dục Navitas.

Với hệ thống các học viện và các trường đại học nằm trên toàn nước Úc và quốc tế, Navitas nổi bật như một nhà tiên phong trong lĩnh vực giáo dục trong việc cung cấp các chương trình liên kết chuyển tiếp vào các trường đại học dành cho sinh viên trong nước và quốc tế.

PIBT được thành lập vào năm 1994, nằm trong trường Đại học Edith Cowan (ECU) chuyên đào tạo các khoá học dự bị và các chương trình liên thông chuyển tiếp lấy bằng cử nhân của ECU. Các khoá học của nhà trường được thiết kế để phục vụ nhu cầu đa dạng của Sinh viên trong nước, quốc tế và dành cho cả những sinh viên có nhu cầu học ngắn hạn.

Tọa lạc trong khuôn viên (campus) Mount Lawley của đại học ECU, cách trung tâm thành phố Perth khoảng 5 km về phía Bắc. Nhà trường đào tạo các chuyên ngành đa dạng trong các lĩnh vực như: Luật, Kinh doanh, Quản lý khách sạn, Khoa học máy tính và công nghệ thông tin, Truyền thông và các chuyên ngành khoa học khác. Các chuyên ngành này được giảng dạy ở cả bậc Dự bị đại học và đại học.

PIBT được chứng nhận là học viện chuyên đào tạo các chương trình thuộc bậc đạo học và sau đại học (theo luật giáo dục năm 2004). Nhà trường cũng đồng thời được công nhận là tổ chức giáo dục được phép đào tạo các khoá học ngắn hạn và các chương trình nghề.

Perth, Tây Úc

Perth là thành phố thanh bình và hiền hoà nhất nước Úc! Nổi tiếng như một thành phố thân thiện, sạch sẽ, an toàn và thư giản, vì vậy Perth mang đến tất cả những hấp dẫn của một thành phố quốc tế lớn và hiện đại.

Perth có khí hậu kiểu Địa Trung Hải với mùa hè nắng ấm, mùa đông nhiệt độ lạnh trung bình và có mưa. Perth là thành phố có được nhiều thời gian nắng ấm nhất so với các thành phố khác trên toàn nước Úc

Edith Cowan University (ECU)

Là một trường đại học cấp tiến đồng thời cũng là một trường đại học hàng đầu của Úc chú trọng đào tạo chuyên ngành với văn bằng có giá trị.

Nhà trường phát triển các mối quan hệ và có sự liên kết chặt chẽ với chính phhủ, các hãng công nghiệp, các viện nghiên cứu trong nước và nước ngoài nhằm giúp nhà trường thiết kế và mở rộng các khoá học liên quan đồng thời tiếp cận các dự án nghiên cứu.

Các thế mạnh chuyên ngành bao gồm các ngành tiêu chuẩn như “kiến thức căn bản” thuộc về tài chính và kinh doanh, Máy tính và Công nghệ thông tin, Truyền thông Đại chúng, Giáo dục, Y tế và Khoa học xã hội, Y tá, Nghệ thuật sân khấu và biểu diễn

 2. Thế mạnh

Là chương trình dự bị chuyển tiếp lên cử nhân của trường đại học Edith Cowan (ECU), một trong các trường đại học tốt nhất của Úc;

 Học tập ngay trong khu trường sở của đại học Edith Cowan, được tiếp cận cơ sở vật chất và phương tiện của đại học Edith Cowan;

 Các khóa học của PIBT được thiết kế dựa trên giáo trình của trường đại học ECU và tương đương với năm 1 chương trình cử nhân của đại học ECU;

PIBT cung cấp một nền tảng vững chắc để hoàn thành chương trình cử nhân, đảm bảo sinh viên tốt nghiệp sẵn sàng làm việc và chú trọng nghề nghiệp;

Có 3 kỳ nhập học/ năm: tháng 3, tháng 6, tháng 10; Lớp học có quy mô nhỏ, đảm bảo sinh viên nhận được tối đa sự quan tâm từ các giảng viên;

 Đa dạng về lựa chọn nghề nghiệp và là trường có tỷ lệ sinh viên sau khi tốt nghiệp tìm được việc làm nhanh cao  

3. Chương trình đào tạo:

Đào tạo các chương trình Tiếng Anh tổng quát, Tiếng Anh học thuật

- Chương trình dự bị đại học và cao đẳng chuyên ngành:

+ Kinh doanh,

+ Máy tính và IT

+ Truyền thông

+ Kỹ thuật

- Chương trình dự bị thạc sỹ (Postgraduate Qualifying Program)

* Kỳ nhập học: Tháng 02, 06 và 10 hàng năm  (trong đó Tiếng Anh có kì nhập học linh hoạt, khai giảng hàng tuần)

* Yêu cầu đầu vào:

- Chương trình dự bị đại học (Certificate IV): hoàn thành lớp 11 tại Việt Nam, IELTS 5.0 (Riêng chuyên ngành Luật yêu cầu học sinh có IELTS 5.5)

- Chương trình cao đẳng: hoàn thành lớp 12 tại Việt Nam, GPA >6.0, IELTS 5.5 ( Riêng chương trình cao đẳng Khoa học yêu cầu học sinh có IELTS 6.0)

Học sinh chưa có IELTS sẽ tham gia khóa học tiếng Anh trước khi chuyển vào khóa chính.

 4.    Học bổng

Học bổng dành cho sinh viên quốc tế, tham khảo: www.pibt.wa.edu.au

>>> Lý do chọn PIBT

- PIBT có 15 năm kinh nghiệm cung cấp chương trình giáo dục chất lượng cho sinh viên trong và ngoài nước.

- Nhập học linh hoạt với 3 kỳ/năm

- Tốt nghiệp chương trình dự bị hoặc cao đẳng được chuyển thẳng vào năm 2 ĐH Edith Cowan.

- Sinh viên PIBT được sự dụng toàn bộ trang thiết bị của ĐH Edith Cowan và được các giảng viên giàu kinh nghiệm của ĐH Edith Cowan trực tiếp giảng dạy.

- Có tới 8,000 sinh viên đến từ 80 quốc gia tốt nghiệp trong vòng 15 qua

- Là cơ sở đào tạo tiếng Anh được đại học Edith Cowan uỷ quyền

Thông tin chi tiết về du học Úc liên hệ:

UNIVERSAL STUDY CENTER (USC)

Trung tâm tư vấn du học quốc tế và đào tạo Anh Ngữ

Địa chỉ: 240-242 Hòa Hưng, P13, Q10, TPHCM

SĐT: (028) 6264 3648

Các tin khác