HIỆN THỰC HOÁ GIẤC MƠ DU HỌC MỸ VỚI ĐẠI HỌC QUỐC TẾ INTI MALAYSIA

Kính mời quý PH đến tham dự hội thảo GIẤC MƠ MỸ TỪ ĐẠI HỌC QUỐC TẾ INTI vào:
                                                ○ 9h ngày 5/11/2017
                                                ○ 240 - 242 Hoà Hưng, P.13, Q.10

****************

CON ĐƯỜNG GIÁN TIẾP SANG MỸ

Xu hướng chuyển tiếp đại học & cao học sang Mỹ không còn quá xa lạ với các du học sinh quốc tế cũng như Việt Nam. Đó được xem là 1 trong những con đường du học Mỹ tiết kiệm nhất đồng thời được trải nghiệm nhiều nền văn hoá khác nhau ngoài Mỹ. Và những “trạm dừng chân tạm thời” như Thái Lan, Malaysia, Singapore… chính là sự lựa chọn hợp lí trước khi sang Mỹ của các du học sinh Việt Nam.

Với chương trình chuyển tiếp sang Mỹ AUP (American University Program) liên kết với hơn 300 trường đại học uy tín ở Mỹ của riêng INTI, con đường đến Mỹ du học và định cư chẳng những giúp cho du học sinh thêm trải nghiệm mà còn tiết kiệm chi phí tối đa. Sinh viên Việt Nam có thể học 1-2 năm đầu tại INTI – Malaysia sau đó chuyển thẳng sang Mỹ để học tiếp 2-3 năm còn lại mà không bị mất tín chỉ hay học lại từ đầu. Bên cạnh đó, 1 lợi ích lớn khác chính là sinh viên Việt Nam có thể tiết kiệm được rất nhiều về học phí và chi phí sinh hoạt khi học phí tại Malaysia chỉ bằng 1/3 của Mỹ nhưng chi phí sinh hoạt lại y chang Việt Nam.

ĐÔI NÉT VỀ INTI

Trường Đại học Quốc tế INTI – Malaysia được thành lập (vào năm 1986) và làm cố vấn bởi cựu tổng thống Mỹ Bill Clinton và hiện là thành viên của tập đoàn Laureate – mạng lưới giáo dục tư nhân lớn nhất, phát triển nhanh nhất toàn cầu với tất cả 140 campus đặt tại 29 quốc gia.
Tọa lạc tại một diện tích 82 héc ta, trong khuôn viên trải dài ở Putra Nilai, cách thủ đô Kuala Lumpur 45 phút đi xe. Trường cung cấp một môi trường học tập đạt tiêu chuẩn, truyền cảm hứng học tập cho sinh viên và chia sẻ hiệu quả những nền văn hóa khác nhau trong bản thân mỗi sinh viên.
Với hình ảnh một trường với các chương trình đào tạo đạt chất lượng, tiêu chuẩn được quốc tế công nhận, Đại học quốc tế INTI Malaysia đã thành công trong việc liên kết mang tầm chiến lược với các Đại học danh tiếng khác trên thế giới.



CÁC CHƯƠNG TRÌNH ĐÀO TẠO CỦA INTI

– Chương trình dự bị đại học
– Một số ngành học: Kĩ sư, Y khoa, Công nghệ sinh học và khoa học cuộc sống, Ẩm thực, Truyền thông đại chúng, Nghệ thuật, thiết kế, Kinh doanh, Công nghệ thông tin, Luật
– Chương trình chuyển tiếp đại học Mỹ
– Nghiên cứu sau đại học
– Khóa học Tiếng anh.
– Chương trình nâng cao kĩ năng cho người đi làm.
** Đặc biệt chương trình đào tạo giảng dạy 3+0 và 4+0 tại Malaysia với bằng cấp từ Northwood University (Mỹ), Hertford of University (Anh), University of Wollonggong (Úc)…
– Chương trình 1+3: sinh viên học năm đầu tại Malaysia, 3 năm còn lại sẽ học tại Mỹ
– Chương trình 2+2: sinh viên học 2 năm đầu tại Malaysia và 2 năm cuối học tại Mỹ
Đặc biệt hơn nữa, sinh viên có cơ hội tiếp cận hơn 300 trường đại học từ khắp các tiểu bang Mỹ, đồng thời lựa chọn được cho mình những môi trường có ngành nghề phù hợp và có cơ hội phát triển tốt nhất.
Nhận bằng kép của Đại học INTI và Đại học Hertfordshire (UK):
Chương trình Thời gian học
Kế toán 12 kỳ (3 kỳ/năm)
Tài chính 9 kỳ ( 3 kỳ/năm)
Kinh doanh 9 kỳ (3 kỳ/năm)
Nhận bằng kép của Đại học INTI và Đại học Conventry (UK)
Chương trình Thời gian
Công nghệ thông tin 9 kỳ (3 kỳ/năm)
Khoa học máy tính 9 kỳ (3 kỳ/năm)

LÍ DO NÊN CHỌN INTI

- Tỉ lệ việc làm sau khi ra trường của sinh viên cao: 97% sinh viên sau khi tốt nghiệp tìm được công việc chỉ trong vòng 6 tháng, 78% sinh viên INTI được trả lương cao hơn trung bình của thị trường, 16% tìm được 1 công việc trước khi ra trường. ( Theo khảo sát của INTI)
- Hơn 50.000 cựu sinh viên được trang bị kiến thức, kĩ năng để thực hiện giấc mơ của mình. Yêu cầu của sinh viên INTI là 4C’s – 4 kĩ năng cần thiết trong thế kỉ 21 là: Sáng tạo, giao tiếp, hợp tác và tư duy phản biện.
- Tiết kiệm được rất nhiều về học phí và chi phí sinh hoạt đồng thời được trải nghiệm văn hoá của nước thứ 3 – Malaysia.
==========================================================
Để du học và lấy học bổng của INTI tại Malaysia, hãy liên hệ ngay:
Trung tâm Tư vấn du học Quốc tế USC
•240-242 Hoà Hưng, P13, Q10
•098.95.98.251 – (028) 6264.3648
•info@universalstudy.edu.vn
•www.fb.com/trungtamUSC

 

Các tin khác