HỘI THẢO 5 TRƯỜNG CAO ĐẲNG CỘNG ĐỒNG MỸ VÀO LÚC 9H NGÀY 25/3/2016 ĐỂ NHẬN NGAY QUÀ TẶNG 3,584,000VND PHÍ VISA MỸ

HỘI THẢO 5 TRƯỜNG CAO ĐẲNG CỘNG ĐỒNG MỸ VÀO LÚC 9H NGÀY 25/3/2016 ĐỂ NHẬN NGAY QUÀ TẶNG 3,584,000VND PHÍ VISA MỸ
TẠI SAO NÊN CHỌN TRƯỜNG CAO ĐẲNG CỘNG ĐỒNG MỸ?
Khoảng 50% sinh viên Mỹ bắt đầu những năm đại học của mình tại các trường Cao đẳng Cộng đồng. Vì sao như vậy?

Học tập tại cái trường Cao đẳng Cộng đồng ở Mỹ hiện là một xu hướng phổ biến đối với những du học sinh quốc tế muốn lấy bằng Cử nhân tại Mỹ. Trước hết vì đây là đường dễ nhất dẫn vào bậc Cử nhân tại Mỹ với chính sinh viên Hoa Kỳ: khoảng 50% sinh viên Mỹ bắt đầu các năm đại học của mình tại các trường cao đẳng cộng đồng. Vì sao như vậy?

Tiết kiệm chi phí:

Đây được coi là lợi thế lớn nhất của các trường Cao đẳng Cộng đồng khi so sánh với đại học hệ 04 năm. Học phí tại các ngôi trường này thấp hơn đáng kể, hiện tại dao động vào khoảng 5.000 - 10.000 USD/năm trong khi ở đại học là khoảng 15.000 - 60.000 USD/năm hoặc hơn nữa. Sinh viên có thể học 02 năm tại trường Cao đẳng Cộng đồng, sau đó chuyển tiếp 02 năm cuối tại các trường đại học, vẫn tốt nghiệp với tấm bằng Cử nhân không khác gì sinh viên học đại học 04 năm liên tiếp.

Việc chuyển tiếp như vậy có thể giúp sinh viên tiết kiệm trung bình khoảng 15.000 - 17.000 USD học phí so với việc lựa chọn học suốt 04 năm tại trường đại học. Sở dĩ học phí tại các trường Cao đẳng Cộng đồng thấp như vậy là do được nhận tài trợ từ ngân sách liên bang, tiểu bang và các nguồn thu thuế của địa phương. Vì vậy, dù các trường có áp dụng chính sách học phí riêng cho sinh viên quốc tế thì nhìn chung vẫn rẻ hơn nhiều so với học phí ở đại học.

Cơ hội chuyển tiếp lên các trường đại học dễ dàng:

Hầu hết các trường Cao đẳng Cộng đồng tại Mỹ đều cam kết cho sinh viên chuyển tiếp lên đại học sau khi hoàn tất 02 năm cao đẳng để lấy bằng Cử nhân cho ngành học của mình. Sinh viên được phép chuyển số tín chỉ mình đã tích lũy trong 02 năm học tại cao đẳng cộng đồng sang học tiếp 02 năm đại học (được gọi là chương trình chuyển tiếp 2+2).

Thân mời quý phụ huynh và các em học sinh đến dự hội thảo 5 trường cao đẳng cộng đồng tại Mỹ vào lúc 9h ngày 25/3/2016 để nhận ngay quà tặng 3,616,000 VND phí visa Mỹ. Liên hệ:

UNIVERSAL STUDY CENTER  (USC)

Overseas Education Consulting and English Training

Địa chỉ : 240-242 Hòa Hưng P13, Q10, TPHCM . SĐT: (028) 6264 3648

1.      Skagit Valley College (Seattle, Washington):

Nằm tại Mount Vernon (bang Washington) – thành phố đã được New Rating Guide to Life in America’s Small Cities bình chọn là “Thành phố nhỏ đẹp nhất nước Mỹ”, du học sinh học tập tại Skagit Valley sẽ yên tâm hơn bởi môi trường sống nơi đây thân thiện với mức sinh hoạt phí thấp hơn và an ninh cá nhân cao hơn những thành phố lớn khác. Trường cung cấp 60 chương trình chuyên môn chính (Công nghệ thông tin, Khoa học, Thiết kế kĩ thuật, Technical art…). Trường được xếp hạng là một trong những trường ĐHCĐ tốt nhất năm 2007, nằm trong top 30 trường ĐHCĐ tốt nhất cả nước.

2.      College of Central Florida (Orlando, Florida)

Trường đại học cộng đồng Central Florida là một trường đại học công lập với chương trình đào tạo 2 năm. Trường cung cấp hơn 70 chương trình đào tạo chính quy, với hơn 8.000 sinh viên, và các khoa chất lượng với đội ngũ lãnh đạo có học vị tiến sĩ, và gồm cả các học giả Fullbright.

3.      Delaware County Community College (Philadelphia, Pennsylvania):

Trường Cao đẳng cộng đồng Quận Delaware là trường Cao đẳng công 2 năm, được công nhân hoàn toàn đặt tại Media, Pennsylvania. Sinh viên tận hưởng những điều tốt đẹp nhất của cả 2 thế giới – một nơi học tập yên tĩnh – khuôn viên thân thiện giữa thiên nhiên, và dễ dàng đi đến thành phố lớn Philadelphia, chỉ cách đó 22 km.

4.      Moraine Valley Community College (Chicago, Illinois):

Moraine Valley Community College là trường ĐHCĐ lớn thứ 2 bang Illinois với 19.000 SV toàn và bán thời gian, trên 300 SV quốc tế đến từ hơn 48 quốc gia trên toàn thế giới, Moraine Valley cung cấp hơn 90 ngành học ĐH chuyển tiếp và đào tạo nghề với các lĩnh vực nổi trội: Nghệ thuật, Khoa học, Thiết kế, Mỹ thuật… Trường nằm ở khu đô thị an toàn vùng Palos Hill, gần trung tâm thành phố Chicago xinh đẹp, thuận tiện đến sân bay Midway và sân bay quốc tế O’Hare.

5.      West Hills College (Fresno, California):

Tọa lạc tại thành phố Coalinga (California) nằm giữa Los Angeles và San Francisco, tại thung lũng trung tâm của California, nằm gần khu quận Cam (khu có dân cư người Việt tập trung đông nhất tại Mỹ). Với khoảng 12.000 SV (trong đó 10% là SV quốc tế), trường cung cấp nhiều chương trình học chuyển tiếp vào các trường ĐH hệ 4 năm về các lĩnh vực nổi trội: Kinh doanh, Sinh học, Hệ thống thông tin máy tính, Quản lý phát triển trẻ em.

Các tin khác