HỘI THẢO “BÍ QUYẾT XIN VISA DU HỌC ÚC”

Kính mời quý PH đến tham dự hội thảo HỌC BỔNG ÚC vào:
○ 3h chiều ngày 23/9/2017
○ 240 - 242 Hoà Hưng, P.13, Q.10

*****************

1.      ĐÔI NÉT VỀ EYNESBURY

Eynesbury tọa lạc tại trung tâm thành phố Adelaide – một trong những môi trường học tập an toàn nhất nước Úc và nằm ở bang South Australia, gần khu trung tâm mua sắm và các ngân hàng nổi tiếng trong thành phố. Eynesbury ngoài ra còn là nơi nổi tiếng với 3 tiêu chí: safe, liveable and affordable (an toàn, đáng sống và có thể chu cấp đủ).

Eynesbury thành lập năm 1989 tại thành phố Adelaide, là một trường chuyên đào tạo THPT và dự bị Đại học uy tín được thế giới công nhận. Hơn 95% học sinh tại đây được chuyển tiếp vào các trường Đại học danh tiếng tại Úc với đội ngũ giáo viên giàu kinh nghiệm trong việc phát triển và cung cấp các chương trình học được thiết kế đặc biệt dành cho du học sinh. Trong năm học 2015-2016 vừa qua học sinh trường Eynesbury có đến 39% học sinh đạt điểm ATAR từ 95/100 trở lên, chiếm 5% các bạn học sinh có cùng số điểm trên toàn nước Úc. Trong đó có 15% các bạn đạt điểm ATAR 98/100 trở lên.

Eynesbury là trường liên kết trực tiếp với Đại học Nam Úc (University of South Australia) và Đại học Adelaide (University of Adelaide), là 2 trong số những trường đại học công lập danh tiếng bậc nhất của Úc. Vì vậy, sau khi học tại Eynesbury, du học sinh sẽ được chuyển thẳng lên tại 1 trong 2 trường đại học nổi tiếng đó của Úc.

2.      EYNESBURY – TẠI SAO LÀ SỰ LỰA CHỌN HÀNG ĐẦU?

- 95% học sinh tốt nghiệp THPT được nhận vào các trường ĐH danh tiếng tại Úc.

- Được tư vấn học tập và hướng nghiệp trong toàn bộ thời gian học tập tại trường.

- Trường có đội ngũ giáo viên giỏi, giàu kinh nghiệm và nhiệt tình.

- Adelaide là thành phố an toàn, đáng sống nhất với chi phí sinh hoạt phải chăng nhất nước Úc (theo Economist Intelligence Unit 2013)
- Chương trình đào tạo đa dạng cho học sinh chọn lựa, cơ sở vật chất và trang thiết bị hiện đại.

- Thời gian học linh hoạt cho sinh viên chọn lựa: Khai giảng tháng 1, 4, 7, 10

Học sinh Việt Nam có thể theo học THPT tại Eynesbury để lấy bằng ATAR. Với tấm bằng này học sinh sẽ có thể nộp hồ sơ bất cứ trường đại học nào trên thế giới. Một lựa chọn khác là sau khi hoàn thành lớp 11 tại Việt Nam, học sinh học chương trình dự bị đại học và sau đó chuyển tiếp lên năm nhất của những trường danh giá như đại học Adelaide, South Australia hoặc bất cứ trường đại học nào tại Úc.

3.      BÍ QUYẾT LẤY VISA DU HỌC ÚC

VISA du học Úc để lấy được thật sự đòi hỏi rất nhiều ở khâu chuẩn bị. Chuẩn bị hồ sơ tốt xem như đã đậu 70-80% và sau là phần phỏng vấn thành công nữa là bạn đã có ngay VISA du học Úc. Tuy nhiên, chuẩn bị như thế nào mới quan trọng?

Hảy để trung tâm Tư vấn du học Quốc tế USC giúp đỡ bạn ngay để đạt được VISA du học nhanh chóng và hiệu quả nhất!

ĐĂNG KÝ MIỄN PHÍ tại https://goo.gl/forms/R4t0LQ2ARbHTf2Oq1

HOTLINE 098.95.98.251 hoặc (028) 6264 3648

FANPAGE www.fb.com/trungtamUSC

Địa chỉ: 240-242 Hoà Hưng, P13, Q10, TPHCM

 

Các tin khác