HỘI THẢO ĐẠI HỌC DEAKIN ÚC

TỔNG QUAN

Được thành lập vào những năm 1970 và có các cơ sở tại Geelong, Melbourne, và Warrnambool, Victoria, Deakin University hiện có hơn 32.000 sinh viên đăng ký. Trường tổ chức các chương trình học tập thường xuyên thông qua các khoa Nghệ thuật và Giáo dục; Kinh doanh và Luật; Sức khỏe, Y học, Điều dưỡng và Khoa học hành vi; và Khoa học và Công nghệ. Các chương trình chuyên ngành được tổ chức trong các lĩnh vực bảo tồn cuộc sống hoang dã, nghiên cứu Indonesia hoặc Ả rập, nuôi trồng thủy sản và khoa học về rượu vang. Các cơ sở tại Warrnambool nằm bên bờ biển và chuyên tổ chức các chương trình có liên quan đến nghề cá và khoa học hàng hải.

Năm 1997, đại học Deakin được Hội đồng Graduate Careers của Australia trao giải thưởng hạng “năm sao” vì đã đào tạo các khoá sinh viên tốt nghiệp chất lượng cao. Bằng cấp được công nhận trên toàn thế giới. Ngoài ra, Deakin còn được công nhận là trường dẫn đầu toàn cầu về các khoá học linh hoạt, cho phép sinh viên lựa chọn học tại trường, học ở nhà, học trực tuyến hoặc nơi làm việc…

Deakin là trường dẫn đầu trong số các trường đại học nghiên cứu và giảng dạy của Australia với chương trình đào tạo đại học, sau đại học, thực hành, nghiên cứu đa dạng, trang thiết bị giảng dạy hiện đại, phòng máy tính phục vụ 24/24, hiệp hội và câu lạc bộ sinh viên và nhiều khu vui chơi giải trí khác. 

Với sự xuất sắc về chuyên môn, đứng hàng đầu về chất lượng nghiên cứu khoa học, có quan hệ mật thiết với các lĩnh vực công nghiệp, các khóa học được thiết kế linh hoạt đảm bảo sinh viên có thể lựa chọn các lĩnh vực chuyên sâu đồng thời có tối đa cơ hội việc làm đã thu hút trên 43.000 sinh viên, trong đó có khoảng 1/5 sinh viên quốc tế từ hơn 100 quốc gia trên thế giới.

TẠI SAO NÊN CHỌN ĐẠI HỌC DEAKIN ÚC

·         Đứng trong số 3% đại học hàng đầu thế giới theo THE và xếp hạng Đại học QS*

·         Không cần chứng minh tài chính

·         Không cần IELTS

·         Học bổng 20% cho sinh viên khối ngành STEM

·         Hỗ trợ phí visa từ trung tâm du học USC tương đương 10 triệu đồng.

Hãy đăng ký MIỄN PHÍ tại đây https://goo.gl/forms/HuE9JykMI2LYkJNE3 hoặc HOTLINE 098.95.98.251

để có cơ hội nhận ngay Phí hỗ trợ VISA tương đương 10,000,000 VND từ USC & học bổng lên đến 20% từ Deakin University danh tiếng của Úc nhé.

Các tin khác