HỘI THẢO HỆ THỐNG TRƯỜNG SUNY

Kính mời quý PH đến tham dự hội thảo HỆ THỐNG ĐẠI HỌC BANG NEWYORK (SUNY) vào:
○ 9h ngày 23/9/2017
○ 240 - 242 Hoà Hưng, P.13, Q.10

****************

SUNY là cái nôi của nền giáo dục Mỹ với hơn 467.000 sinh viên đang theo học, 4% trong số đó là sinh viên Quốc tế (tức khoảng 18,800 sinh viên). Một con số khá ấn tượng.Nếu tính tổng cộng trên toàn bang New York (bao gồm cả các trường nằm ngoài hệ thống SUNY, các trường tư thục thuộc bang New York), trong năm 2016, tiểu bang này đón nhận 114,316 sinh viên từ khắp nơi trên thế giới đến theo học, chỉ xếp sau California (149,328 sinh viên) trong số các tiểu bang có số lượng sinh viên Quốc tế lớn nhất.

Đại học bang New York SUNY: Bang New York luôn là điểm đến ưa thích của những sinh viên quốc tế tài năng và xuất sắc từ khắp mọi nơi trên thế giới. Điều này cũng thật dễ hiểu, bởi New York là nơi tọa lạc của hệ thống trường đại học bang lớn nhất và toàn diện nhất Hoa Kỳ.  Hệ thống trường đại học bang này được gọi là Hệ thống Đại học Bang New York ( The State University of New York) với tên gọi tắt là SUNY.

Được thành lập từ năm 1816 tại Postdam, New York, trải qua 197 năm hoạt động và phát triển, hệ thống SUNY hiện đã có tới 64 cơ sở đào tạo trên khắp bang. Ngoài ra, Hệ thống SUNY có 64 phân hiệu khác nhau để sinh viên lựa chọn. Một số phân hiệu là những trung tâm đại học lớn cung cấp các chương trình nghiên cứu và đào tạo tiến sĩ. Các phân hiệu khác nhỏ hơn, tập trung vào phát triển những kĩ năng thực hành nghề nghiệp.

Ở hệ thống Đại học bang New York có 4 điều luôn được quan tâm nhất là: chất lượng đào tạo đẳng cấp, chương trình học đa dạng, học phí hớp lý và đặc biệt là có chương trình Oncampus SUNY.

Là hệ thống trường công lập nên sinh viên được nhận sự hỗ trợ ngân sách từ chính phủ bang New York, điều này cũng có nghĩa là sinh viên quốc tế được hưởng mức học phí rẻ hơn nếu so sánh với các trường đại học khác ở Mỹ. Học phí thấp chỉ từ 8.000$/ năm Cao đẳng và 15.000$/ năm Đại học.

Bằng cấp của SUNY được công nhận trên toàn thế giới, chương trình giảng dạy chất lượng cao và là môi trường học lý tưởng dành cho sinh viên quốc tế. Những phân hiệu của SUNY liên tục được xếp hạng cao trong nhiều hạng mục và tạp chí xuất bản lớn. Điều đó cho thấy chất lượng của việc dạy học và nghiên cứu tại SUNY. Đặc biệt, các phân hiệu của SUNY có vị trí xếp hạng cao khi xét trên tiêu chí tỉ lệ giảng viên – sinh viên. Đó là một tiêu chí quan trọng cho sinh viên vì họ biết họ có thể trao đổi và tương tác với các giáo sư của mình trong quá trình học tập tại đây.

Để du học và lấy học bổng của SUNY tại thành phố nhộn nhịp nhất nước Mỹ, hãy liên hệ ngay:

Trung tâm Tư vấn du học Quốc tế USC

•240-242 Hoà Hưng, P13, Q10

•098.95.98.251 – (028) 6264.3648

•info@universalstudy.edu.vn

 

 

Các tin khác