HỘI THẢO HỌC BỔNG MỸ CÙNG ĐẠI HỌC NEBRASKA-LINCOLN

HỘI THẢO HỌC BỔNG MỸ

Buổi hội thảo này sẽ diễn ra vào lúc 9h sáng thứ Bảy ngày 8/7/2017, tại trung tâm Tư vấn du học Quốc tế USC 240-242 Hòa Hưng, P13, Q10, TPHCM

Tại đây các bạn sẽ có cơ hội nắm chi tiết hơn về chương trình học, thông tin trường, môi trường sống và điều kiện sinh hoạt cụ thể trước khi du học tại Mỹ. Với danh tiếng và uy tín lâu năm, Đại học Nebraska-Lincoln luôn là 1 trong các sự lựa chọn hàng đầu của các du học sinh Việt Nam và châu Á khi đến du học Mỹ.

VỀ ĐẠI HỌC DANH TIẾNG NEBRASKA-LINCOLN

Đại học Nebraska - Lincoln đứng thứ 3 trong những trường đại học công lập rất uy tín và nổi tiếng nhất của Mỹ, sau đại học Harvard, Stanford và trước Yale. Trường nằm trong top 50 đại học công lập chất lượng cao của Mỹ với rất nhiều giáo sư quốc tế giảng dạy tại đây, theo đánh giá U.S. News và World Report. UNL còn là 1 trong những đại học an toàn nhất nước Mỹ theo đánh giá Reader's Digest.

UNL có rất nhiều ngành học, cực kỳ đa dạng tùy thuộc vào sở thích, đam mê và kỹ năng riêng mỗi học sinh, ví dụ như Kinh tế - Quản trị doanh nghiệp, Khoa học - Kỹ thuật, Nông nghiệp - Tài nguyên tự nhiên, Báo chí - Truyền thông...với tỷ lệ tốt nghiệp và có việc rất cao ở Mỹ. Đặc biệt hơn, tỷ phú Warren Buffet chính là học sinh tiêu biểu của trường từng tốt nghiệp vào năm 1951.

Hãy ĐĂNG KÝ MIỄN PHÍ tại đây https://goo.gl/forms/LHzFZ2JYQYuuiCXi1 hoặc HOTLINE 098.95.98.251 và truy cập FANPAGE www.fb.com/trungtamUSC để có cơ hội trúng giải thưởng luyện IELTS MIỄN PHÍ tại USC trị giá 10 triệu

Các tin khác