KHÁM PHÁ HỌC BỔNG 4 TRƯỜNG THPT MỸ

Kính mời quý PH và các em học sinh đến tham dự buổi gặp gỡ đại diện tuyển sinh của Educatius để tìm hiểu học bổng từ 4 trường THPT nổi tiếng của Mỹ vào:

                                                ○ 10h ngày 14/10/2017

                                                ○ 240 - 242 Hoà Hưng, P.13, Q.10
****************

Đặc biệt, ở buổi gặp gỡ lần này, quý phụ huynh và các em học sinh sẽ được trao đổi và tiếp xúc với Mr. Josh Mello - đại diện của 4 trường THPT: Pope John XXIII High School, Presentation of Mary Academy, East Catholic High School và Norfolk Christian School.
Các em học sinh sẽ được phỏng vấn trực tiếp nếu muốn xin học bổng cho kỳ mùa Xuân và mùa Thu:
◘ Học bổng kỳ mùa Xuân 2018 lên tới hơn $5,000/năm
◘ Học bổng kỳ mùa Thu 2018 từ $9,000 đến $10,000/năm

Điểm nổi bật của 4 trường THPT

1/ Pope John XXIII High School (Massachusetts)

Trường nằm ở vị trí lý tưởng, chỉ cách trung tâm Boston 15 phút đi xe và gần các trường Đại Học danh tiếng khác như MIT và Tufts University. Trường có các chương trình Dự bị Đại học, tiếng Anh Foundation, chương trình dạy kèm theo nhóm nhỏ, đảm bảo điểm tối thiểu SAT 1800 sau khi ra trường (đối với học sinh đăng kí học từ lớp 10) và đặc biệt là các chương trình Fine Arts (đây là thế mạnh của trường). Ngoài ra, trường còn tạo cơ hội tham gia nhiều chương trình Hội thảo tuyển sinh ở các trường Đại học danh tiếng và dã ngoại vào kỳ đông ở New York.

Năm nay, trường đem đến học bổng trị giá $9,000 với yêu cầu đầu vào chỉ cần tối thiểu ELTiS 215 mà không yêu cầu TOEFL hay IELTS.

2/ Presentation of Mary Academy (Massachusetts)

Trường có campus rộng và đẹp, nằm cách Boston khoảng 40 phút và nằm ở vùng ngoại ô yên bình. Với mong muốn tạo sự gần gũi, trường có quy mô lớp học nhỏ nhằm tạo sự tương tác với thầy cô và học sinh. Đối với các em học sinh đam mê thể thao thì đây là sự lựa chọn tuyệt vời bởi trường có thế mạnh về các môn thể thao, đặc biệt là bóng rổ và bóng đá.
Bên cạnh đó, trường có các chương trình Dự bị Đại học, tiếng Anh Foundation, chương trình dạy kèm theo nhóm nhỏ,  đảm bảo điểm tối thiểu SAT 1800 sau khi ra trường (đối với học sinh đăng kí học từ lớp 10). Và luôn tạo cơ hội tham gia nhiều chương trình Hội thảo tuyển sinh ở các trường Đại học danh tiếng và dã ngoại vào kỳ đông ở New York.
Trường đem đến học bổng lớn cho các em học sinh là $10,000 với yêu cầu đầu vào chỉ cần tối thiểu ELTiS 215 mà không yêu cầu TOEFL hay IELTS.

3/ East Catholic High School (Connecticut)

Trường có số lượng sinh lớn với hơn 750 em, đây cũng là ngôi trường THPT có chất lượng cơ sở vật chất và chuẩn học thuật rất cao. Học sinh theo học tại trường có tổng cộng 41 môn học Honor Courses và chương trình đào tạo tín chỉ song song với trường Đại học Connecticut. 
Các hoạt động ngoại khóa, thể dục thể thao của trường cũng được chú trọng với 29 bộ môn thể thao bao gồm bóng đá, bóng rổ, chạy việt dã, và có đến 49 đội tham gia. Trường đã 59 lần giành được giải vô địch toàn bang kể từ khi trường mới thành lập.
Lợi thế của học sinh học ở trường là tỷ lệ 100% được chấp nhận vào các trường Đại học danh tiếng. Bên cạnh đó, học bổng của trường trị giá lên đến $10,000 và được cấp lại hàng năm.

4/ Norfolk Christian High School (Virginia)

Đây là một trong những trường tại Virginia có campus cực kỳ hiện đại và cách bờ biển chỉ 20 phút. Học sinh theo học tại trường sẽ có thể tham gia các chương trình Dự bị đại học hàng đầu, nổi bật với các chương trình Lãnh Đạo liên kết với trường Virginia Wesleyan University. Ngoài ra, Norfolk Christian High School có các chương trình Dự bị Đại học, tiếng Anh Foundation, chương trình dạy kèm theo nhóm nhỏ.
Những học sinh của trường có điểm SAT trung bình 1800 và ACT 23. 100% các em học sinh của trường  đều được chấp nhận đại học sau khi tốt nghiệp.
Không cần TOEFL hay IELTS, để đạt được học bổng $9,000 của trường, các em học sinh chỉ cần đạt tối thiểu ELTiS 215. Và đây là học bổng được cấp lại hàng năm.

Để biết thêm thông tin chi tiết về 4 trường THPT hoặc du học trung học phổ thông Mỹ, các em học sinh hãy liên hệ với Trung tâm Tư vấn Du học Quốc tế USC để được tư vấn.

Mọi thắc mắc vui lòng đặt lịch hẹn tư vấn tại: http://www.duhoc.usc.edu.vn/tu-van-du-hoc/dang-ky-lich-hen-tu-van
_________________________________________________________________________
Trung tâm Tư vấn du học Quốc tế USC
• 240-242 Hoà Hưng, P13, Q10 • info@universalstudy.edu.vn
• 098.95.98.251 - (028) 6264.3648 • www.duhoc.usc.edu.vn

Các tin khác