PHỎNG VẤN HỌC BỔNG CÁC TRƯỜNG ĐẠI HỌC MỸ

Kính mời quý PH và các em học sinh đến tham dự hội thảo HỌC BỔNG CÁC TRƯỜNG ĐẠI HỌC MỸ vào:
                                                ○ 9h ngày 26/11/2017
                                                ○ 240 - 242 Hoà Hưng, P.13, Q.10

****************
Đến với buổi hội thảo lần này, quý phụ huynh cùng các em học sinh đến tham dự sẽ có cơ hội được xét và nhận được học bổng từ 6 trường đại học danh tiếng của Hoa Kỳ. 6 trường đại học tham dự lần này bao gồm:
1. University of Nebraska-Lincoln
2. University of St. Thomas
3. New Jersey Institute of Technology (NJIT)
4. University of Maryland, Baltimore County (UMBC)
5. Claremont Graduate University 
6. Brandeis IBS
  

>>>Ngoài danh tiếng, chất lượng giảng dạy,  các trường tham dự hội thảo lần này còn đưa ra mức học bổng hấp dẫn từ $8,000 đến $24,000.

****************

1. University of Nebraska-Lincoln

Nebraska University được thành lập năm 1869 tọa lạc tại Lincoln, Nebraska. Với bề dày truyền thống trên 100 kinh nghiệm và đào tạo với các chuyên ngành lâu đời, uy tín, và chất lượng như , kiến trúc, khoa học & nghệ thuật, quản trị kinh doanh, khoa học nhân văn & giáo dục, kỹ thuật, nghệ thuật biểu diễn & hội họa, báo chí & truyền thông đại chúng, luật…..
Đây cũng là trường đại học lâu đời  và lớn nhất tại Nebraska, đồng thời đứng đầu trong hệ thống trường Đại học tại Nebraska. Trường xếp hạng  thứ 47 trường Đại học công lập – theo U.S. News & World Report. Năm 2010, Nebraska đạt danh hiệu trường Đại học Công lập nổi tiếng nhất nước Mỹ - theo US News & Report và là trường Đại học nổi tiếng đứng thứ 3 nước Mỹ (sau Harvard University và Stanford).
Học phí cho chương trình đại học của trường $22,941/năm và chương trình sau đại học là $32,669/chương trình. Học bổng trường đem lại cho các em học sinh từ $2000 - $14,500/năm

2. University of St. Thomas

St. Thomas University được thành lập năm 1885. Đại học St. Thomas nằm tại trung tâm thành phố Twin Cities, bên bờ sông Mississippi. Với các ngành nghề lâu đời, uy tín, và chất lượng như Quản trị kinh doanh, Công nghệ thông tin, Tài chính, Truyền thông, kinh tế... Đại học St. Thomas rất cởi mở đối với sinh viên quốc tế và có trên 90% sinh viên quốc tế tiếp tục ở lại trường học tiếp chương trình sau đại học.
UST là trường đại học tư thục lớn nhất bang Minnesota và là trường tốt thứ 3 trong số 4 trường tốt nhất cả nước về hạng mục đại học - tiến sĩ. Trường có các khoa chất lượng hàng đầu như: Khoa kỹ thuật của trường được xếp hạng #34, Khoa xã hội học của trường được xếp hạng #52 trong bảng xếp hạng “Top Social Work Programs”. Ngoài ra, sinh viên có cơ hội làm việc 1 năm sau khi tốt nghiệp.
Học phí chương trình  trình đại học $25,000-$35,000/năm và học bổng lên tới $10,000-$15,000/năm cho những sinh viên có thành tích tốt tại trường.

3. New Jersey Institute of Technology (NJIT)

Đại học công nghệ New Jersey thành lập vào năm 1881, tọa lạc tại Newark, New Jersey, chỉ mất 20 phút đến trung tâm thành phố Manhattan, New York bằng tàu hỏa. Với diện tích khuôn viên rộng lớn, đầy đủ tiện nghi bao gồm khu giảng đường, khu vườn, nhà hàng và khu vui chơi bowling, trường hiện đào tạo hơn 12,000 sinh viên, đến từ 70 quốc gia trên thế giới.

NJIT là một trong 11 trường đại học công ở Mỹ, nơi những sinh viên tốt nghiệp kiếm được trên $100,000. Trường là 1 trong những trường đại học bách khoa công cộng hàng đầu của quốc gia, được US News & World Report xếp hạng thứ 135. Trường còn nắm giữ các thứ hạng khác như: hạng 84 Chương trình Kỹ thuật cử nhân Tốt nhất và hạng 92 Trường Kỹ thuật tốt nhất dành cho hệ sau đại học bởi US News & World Report.

Học bổng đại học dao động từ $8,000- $24,000 mỗi năm, học bổng dành cho các sinh viên cao lên đến $2,000 dựa trên thành tích học tập của học sinh. 

4. University of Maryland, Baltimore County (UMBC)

University of Maryland, Baltimore County là một trường đại học nghiên cứu công lập cở trung, tọa lạc trên 500 mẫu đất thuộc ngoại ô thành phố Baltimore, tiểu bang Maryland. Đại học UMBC có bề dày truyền thống kinh nghiệm dày dặn và đào tạo với các chuyên ngành lâu đời, uy tín, và chất lượng như Quản Trị Kinh Doanh, Tài Chính, Kế Toán, Kinh Tế Học, Kỹ Sư, Công Nghệ Thông Tin, Truyền Thông...

Điểm nổi bật của trường gồm: là một trong những trường có mức học phí thấp nhất trên toàn nước Mỹ, xếp hạng 5 trong Đại học sáng tạo nhất, UMBC được liệt kê trong số "100 trường đại học công cộng hàng đầu của quốc gia". UMBC được nhận những giải thưởng danh giá như Fulbright and Guggenhiem, Fellowship, giải thưởng NSF Carrer, và huy chương của NASA’s 2012. Trường còn trợ giúp về vấn đề nhà ở, sức khỏe và cuộc sống thường nhật tại Hoa Kỳ; và có nhiều chương trình hoạt động sinh viên du hoc my, cuộc du ngoạn và nhiều sinh hoạt khác…

Học phí tại trường UMBC có mức từ $17,000 trở lên cho chương trình đại học và $27,000-$32,000 cho chương trình thạc sĩ.

5. Claremont Graduate University

Chỉ cách Los Angeles 35 dặm về phía đông, ĐH Claremont Graduate là một trong những số ít những trường đại học tại Mỹ được dành riêng cho giáo dục sau đại học. Được thành lập từ năm 1925, Đại học Claremont Graduate cấp bằng thạc sĩ và tiến sĩ trong 22 lĩnh vực khác nhau.

Các lớp học với qui mô nhỏ nhằm tạo điều kiện cho các bạn sinh viên có nhiều cơ hội tương tác trực tiếp với các giáo sư, cho phép bạn xây dựng các mối quan hệ, từ cố vấn cho tới đồng nghiệp. Bên cạnh đó, các sinh viên tốt nghiệp từ đại học Claremont Graduate đều có những chiếc vé vào các tập đoàn nổi tiếng thế giới như IBM, East West Bank, The Walt Disney Company, Coca-Cola, Johnson & Johnson.

Học phí:

○ Chương trình thạc sĩ: ~ $53,000/năm

○ Chương trình tiến sĩ: ~ $15,000/năm

6. Brandeis IBS 

Trường kinh doanh quốc tế Brandeis là trường trực thuộc Đại học Brandeis tọa lạc tại thành phố Waltham bang Massachusetts – thành phố sôi động nổi tiếng về tài chính, y tế, công nghệ sinh học và đổi mới. Brandeis IBS hiện đang cung cấp các khóa cử nhân, thạc sỹ và các bậc học cao hơn đối với các chuyên ngành kinh doanh, tài chính, kinh tế. Cho tới năm 2015 trường đã đào tạo hơn 2,000 sinh viên làm việc tại 75 công ty thuộc 92 quốc gia trên thế giới.

Trường có danh tiếng trên toàn thế giới về môi trường học thuật xuất sắc. Bằng cách dạy kinh doanh, tài chính và kinh tế, Brandeis IBS kết nối sinh viên với các trải nghiệm thực tiễn nhất và ngấm vào các kinh nghiệm quốc tế. Các chương trình đào tạo và cấp bằng tại Brandeis IBS: Thạc sĩ quản trị kinh doanh, Thạc sĩ kinh tế và tài chính quốc tế, Thạc sĩ khoa học tài chính, Chương trình tiến sĩ kinh tế tài chính.

Học phí và học bổng:

○ Học phí chương trình thạc sĩ chỉ từ $49,000/năm

○ Học bổng có giá trị từ: $2,500 - $5,000

==========================================================
Để du học và lấy học bổng của 6 trường Đại học MỸ, hãy liên hệ ngay:
Trung tâm Tư vấn du học Quốc tế USC
•240-242 Hoà Hưng, P13, Q10
•098.95.98.251 - (028) 6264.3648
•info@universalstudy.edu.vn
•www.duhoc.usc.edu.vn

 


Các tin khác