HỘI THẢO ĐẠI HỌC DANH TIẾNG NHẤT BANG CALIFORNIA

Kính mời quý PH và các em tham dự hội thảo “Du học Đại học Danh tiếng nhất bang California” sẽ diễn ra vào lúc:
○ 3h chiều ngày 21/09/2017
○ 240-242 Hoà Hưng, P.13, Q.10

**********

Đại học California State, Long Beach (California State University, Long Beach) là một trường công lập đô thị, thuộc hệ thống đại học California. Trường được thành lập vào năm 1949 tại Long Beach, California.

1. THÔNG TIN TRƯỜNG

CSULB  là trường nằm trong nhóm trường Đại học Quốc gia hạng 1 (Tier 1) và là thành viên của hệ thống trường đại học công lập bang California (California State University System). Trường được tạp chí US News & World Report xếp hạng 4 trong danh sách những trường công lập hàng đầu của bờ Tây nước Mỹ (Top public universities in the West) và cũng là 1 trong năm trường đại học công lập có chương trình đào tào Thạc sỹ tốt nhất bờ Tây nước Mỹ từ năm 2005 – 2011. Hàng năm, CSULB liên tục được công nhận danh hiệu “America’s Best Value Colleges” do tạp chí danh tiếng Princeton Review bình chọn.

California State University, Long Beach là một trường Đại học gắn kết toàn cầu và rất đa dạng, dạy cho sinh viên những giá trị về chương trình đại học và chương trình tốt nghiệp thông qua các hoạt động nghiên cứu sáng tạo dành cho tất cả mọi ngưởi ở California và thế giới.

Khuôn viên trường chỉ cách bờ biển khoảng hơn 1 km với cảnh quan đẹp đặc trưng của bang California. Long Beach là thành phố lớn thứ 5 của tiểu bang, cách trung tâm thành phố Los Angeles - kinh đô giải trí của thế giới khoảng 30 km về phía nam. Thành phố Long Beach còn nằm giáp với quận Cam về phía nam, nơi có đông người Việt sinh sống nhất tại Mỹ. Ngoài ra, Long Beach còn là một trong những thành phố có tính đa dạng về mặt chủng tộc của Mỹ, tạo cơ hội cho sinh viên theo học tại đây được hòa mình vào một không gian đa văn hóa và màu sắc.

2. CHƯƠNG TRÌNH HỌC

CSULB hiện là trường lớn thứ 2 trong toàn hệ thống trường công lập bang California, có số lượng sinh viên nhập học hàng năm lớn thứ 3 tại California với hơn 33,000 sinh viên đang theo học. Trường cung cấp chương trình học đa dạng với gần 100 chương trình cử nhân, 60 chương trình Thạc Sỹ và 3 chương trình đào tạo Tiến Sỹ ở các khối ngành như: Kinh doanh, Khoa học kỹ thuật; Khoa học xã hội & nhân văn; Ngôn ngữ,… Chương trình Kỹ sư (Engineering program) của trường nằm trong top 50 trường đào tạo kỹ sư hàng đầu của Mỹ. Bên cạnh đó, CSULB được tổ chức National Science Foundation của Mỹ công nhận là 1 trong những trường đại học công lập có chương trình Thạc sỹ tốt nhất cho những ai muốn học lên Tiến sỹ về khoa học.

Các giáo sư ở CSULB được công nhận rộng rãi vì cách dạy, nghiên cứu xuất sắc và các hoạt động sáng tạo. Họ cam kết sẽ nâng cao cách học của sinh viên và sự thành công của các bạn bằng cách tích hợp các hoạt động mới mẻ, nghiên cứu, kết nối cộng đồng và công nghệ tương tác vào cách dạy của họ.

Kinh nghiệm học tập của sinh viên tại CSULB sẽ được làm giàu lên thông qua các dự án nghiên cứu, sự sáng tạo, phục vụ cộng đồng, thực tập và các chương trình nghiên cứu quốc tế. Sinh viên tốt nghiệp từ CSULB sẽ có được sự thành công, được đào tạo chuyên nghiệp, kĩ năng giải quyết vấn đề, kĩ năng lãnh đạo cộng đồng và có sự đóng góp ý nghĩa với xã hội.

Ngoài cung cấp các chương trình đào tạo như trên, CSULB cung cấp đầy đủ các dịch vụ hỗ trợ sinh viên và sinh viên quốc tế trong suốt quá trình học tập, nghiên cứu và sinh hoạt như: dịch vụ tư vấn nghề nghiệp, dịch vụ nhà ở, chăm sóc sức khỏe, các dịch vụ và phương tiện giải trí, rèn luyện thể dục thể thao.

3. ĐIỀU ĐẶC BIỆT

Vì CSULB là trường đứng hạng 32 các trường đại học quốc gia phía Tây, hạng 5 các trường đại học công lập, hạng 46 cho chương trình đào tạo kỹ sự, hạng 222 cho trương trình đào tạo chuyên ngành quản trị kinh doanh (theo US News & World Report), nên khi theo học tại đây, du học sinh Việt Nam và Quốc tế sẽ dễ dàng xin VISA từ Lãnh sự quán Mỹ, bên cạnh rất nhiều học bổng giá trị từ CSULB.

Để biết thêm thông tin trường, học bổng và VISA du học Mỹ, hãy liên hệ ngay:

Trung tâm Tư vấn du học Quốc tế USC

•240-242 Hoà Hưng, P13, Q10

•098.95.98.251 – (028) 6264.3648

•info@universalstudy.edu.vn

◘ Hội thảo “Du học Đại học Danh tiếng nhất bang California” sẽ diễn ra vào lúc 3h chiều ngày 21/09

Hãy đăng ký form ngay nhé!

Các tin khác